Cảnh báo từ vụ: Nữ sinh viên chiều bạn trai bằng kiểu ‘yêu’ ai cũng thích và bệnh ung thư tử cung oan nghiệt

( PHUNUTODAY ) - So với việc quan hệ “truyền thống”, phương pháp “yêu” mới này giúp củng cố và thắt chặt mối quan hệ của 2 người. Nhưng chính quan niệm này lại dẫn đến căn bệnh ch.ết người.

Nữ sinh viên chiều bạn trai bằng kiểu ‘yêu’ ai cũng thích

Nghĩ quan hệ bằng đường miệng sẽ luôn an toàn nên cô sinh viên Lê Thị H. đã thử. Thế nhưng, sau một lần đi khám phụ khoa, H. như chết điếng khi bác sĩ cho biết mình bị ung thư cổ tử cung.

Empty

Là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học danh tiếng Tp.HCM, tương lai còn đang rộng mở phía trước, vậy mà cô gái trẻ này lại đối diện với một căn bệnh đầy quái ác. Rưng rưng nước mắt, H. kể lại cuộc đời của mình.

H và bạn trai quen nhauđã gần 2 năm. Bạn trai của H. làm quản lý một nhà hàng ở phố cổ. Còn H. trong kỳ nghỉ hè vừa rồi có đi làm thêm PG cho một hãng thuốc lá. Khi gặp bạn trai, H. dành cho anh ta nhiều tình cảm.

Nhưng biết chàng trai đã có gia đình nên H. rất buồn. Thế nhưng, cô yêu mù quáng và tìm mọi cách để được gần anh. Thâm chí, H. mạnh dạn traođi “cái ngàn vàng” để níu giữ tình yêu bất chính.

Trong khoảng thời gian quan hệ lén lút, người đàn ông này thường đưa H vào nhà nghỉ. Khốn nạn thay, người yêu của H. chỉ thích quan hệ bằng ‘miệng’. Sợ không giữ được người thương, H. chấp nhận và chiều anh ta ‘tới bến’.

Thế rồi, vùng kín của H. liên tục đau âm ỉ, máu âm đạo ra bất thường, khí hư thì có mùi hôi nồng nặc, can nặng giảm sút, mệt mỏi thì nhiều và đặc biệt là cô liên tục bị ói mửa.

Empty

Nghĩ mình có thai, H. vội vàng đến bệnh viện kiểm tra, nhưng kết quả đưa ra ngoài sức tưởng tượng, H bị ung thư cổ tử cung do lây nhiễm virus HPV vì quan hệ tình dục bằng miệng.

Cách 'yêu bằng miệng' an toàn

Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng.

Giữ gìn vệ sinh trước và sau khi quan hệ.

Nếu trong miệng có vết thương hở, bạn không nên thử oral sex vì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao.

Empty

Sau khi yêu bằng miệng, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi của bạn bị tổn thưởng, virus dễ dàng xâm nhập.

Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người bạn tin tưởng, không nhiễm HIV và không nên qua lại với nhiều bạn tình.

Theo:  xevathethao.vn copy link