Cao Minh Đạt đau lòng trước sự ra đi đột ngột của anh trai ruột giữa mùa dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của nam diễn viên đã thay ảnh đại diện sang màu đen để bày tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của anh trai.

Trong nền điện ảnh Việt Nam, Cao Minh Đạt vốn là gương mặt hết sức quen thuộc với khán giả khi phủ sóng qua loạt các vai diễn từ hiền lành đến "đểu giả". Phải kể đến, nhân vật “Cậu Ba” do anh thủ vai anh trong bộ phim Tiếng sét trong mưa một lần nữa "dậy sóng" trên khắp các diễn đàn.

anh-trai-dien-vien-cao-minh-dat-qua-doi-khi-o-do-tuoi-49-e91e18c9

Mới đây, trên trang cá nhân vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt đều đã thay ảnh đại diện sang màu đen. Ngay lúc này rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã hiểu được gia đình Cao Minh Đạt đang có tin buồn. Cụ thể, anh ruột nam diễn viên qua đời ở độ tuổi 49 khiến mọi người không khỏi đau lòng.

Empty

Càng éo le hơn khi anh trai của nam diễn viên lại ra đi trong mùa dịch nên mọi thứ cũng được thực hiện khá hạn chế, tránh tình trạng tụ tập quá 30 người, gây ảnh hưởng sức khỏe.

Ngay khi biết tin, mọi người cũng đã nhanh chóng gửi lời động viên đến gia đình, mong người thân vượt qua được câu chuyện này và lo trọn vẹn đám tang. Đáp lại lời động viên của khán giả, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Anh hai Đạt mất. Gia đình Đạt cám ơn tình cảm của mọi người đã chia sẻ trong lúc này nhiều lắm ạ". Hiện tại, anh đang hạn chế hết mọi công việc để cùng đưa tiễn anh trai về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Empty

Được biết, anh Cao Minh Phú trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ trưa ngày 30/8 và lễ nhập quan diễn ra cùng ngày. Lễ đưa tiễn sẽ được thực hiện ở Giáo xứ Thạch Đà, hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào ngày 2/9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link