4 cách vạch mặt chồng vụng trộm bên ngoài, chuẩn 100% dù có xóa sạch tin nhắn

( PHUNUTODAY ) - Dẫu biết rằng việc thay đổi mật khẩu điện thoại sẽ bị vợ nghi ngờ ngay. Nhưng đàn ông thay lòng thì họ cũng chẳng thể ngăn bản thân làm điều đó. Lúc nào họ nghĩ rằng chỉ cần viện lý do như: Thay đổi mật khẩu để cho an toàn''...thì sẽ qua mặt được vợ.

Tin nhắn ở các phần mềm chat, mạng xã hội

Thời nay thì ít ai tán tỉnh nhau qua điện thoại, bởi vừa tốn tiền lại không thú vị bằng các phần mềm chat. Thế nên thay vì mò vào tin nhắn trong điện thoại chồng thì bạn nên chú ý đến lịch sự trò chuyện của anh ta trong các ứng dụng chat.

Một khi đàn ông đã ngoại tình, có mối quan hệ bất chính với người đàn bà khác thì họ khó mà bỏ qua những tin nhắn tình tứ trên facebook, zalo...

Nhật ký cuộc gọi

Phụ nữ đừng mơ tìm ra cái tên của người đàn bà khác trong cuộc gọi của chồng ngoại tình. Bởi đàn ông chẳng dại gì mà lưu tên nhân tình cho vợ xem cả. Thay vào đó họ sẽ để ẩn danh dưới những cái tên như "Sếp A'', "Đồng nghiệp B''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ hãy chú ý đến cuộc gọi, tần suất và cả thời gian gọi nhé. Chắc chắn bạn sẽ biết được đó là đồng nghiệp, là sếp của chồng mình thật hay chỉ là người phụ nữ khác ẩn danh.

Không rời chiếc điện thoại nửa bước

Một người đàn ông chung thủy thì họ chẳng sợ việc vợ nhìn thấy tin nhắn hay những đoạn chat của mình. Trong khi đó đàn ông ngoại tình thì sẽ có tật giật mình, lo ngại nhân tình đột ngột gọi đến bị vợ phát hiện ra nên lúc nào họ cũng ôm khư khư chiếc điện thoại. Nếu thấy chồng có dấu hiệu trên thì phụ nữ hãy đề cao cảnh giác, khéo léo tìm hiểu về bí mật mà chồng mình đang che giấu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Dẫu biết rằng việc thay đổi mật khẩu điện thoại sẽ bị vợ nghi ngờ ngay. Nhưng đàn ông thay lòng thì họ cũng chẳng thể ngăn bản thân làm điều đó. Lúc nào họ nghĩ rằng chỉ cần viện lý do như: Thay đổi mật khẩu để cho an toàn''...thì sẽ qua mặt được vợ.

Nhưng đàn ông biết không, phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy cảm, họ sẽ không dễ dàng tin vào lời chồng nói đâu. Việc chồng thay đổi mật khẩu chắc chắn chứng tỏ anh ta đang làm chuyện khuất tất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link