Cao răng dày đến mấy cũng tự bật ra từng mảng, hôi miệng cỡ nào cũng hết chỉ với 1 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Cao răng dày đến mấy cũng tự bật ra từng mảng, hôi miệng cỡ nào cũng hết chỉ với 1 ngàn đồng khi ngậm thứ này buổi sáng.

sach-cao-rang

 

Các vết bẩn bên ngoài có thể gây nên từ trà, soda, cà phê, các thực phẩm gây hao mòn men răng hoặc do hút thuốc lá. Đối với các vết bẩn này, bạn có thể tự điều trị tại nhà bằng cách làm sạch răng miệng hoặc tự bảo vệ bằng cách hạn chế sử dụng các yếu tố có hại cho răng.

Đường - muối

Nguyên liệu

- Đường nâu

- Muối hạt

- Nước ấm

Cách thực hiện

- Bước 1: Sau khi đánh răng, bạn có thẻ dùng nước ấm để súc miệng lại một lần nữa để loại bỏ các mảng thức ăn, vi khuẩn còn sót lại bên trong.

- Bước 2: Cho đường nâu vào miệng, kết hợp dùng lưỡi đẩy đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Thực hiện trong khoảng 5 phút đến khi thấy nguyên liệu tan ra hết thì dừng lại.

- Bước 3: Sau đó, hãy nhổ nước đường nâu đi rồi bạn đánh sạch lại răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Bước 4: Tiếp tục hòa tan 1 thìa cà phê muối biển vào trong 1 cốc nước ấm. Dùng hỗn hợp đó ngậm liên tục trong khoảng từ 3 – 5 phút.

Đây là phương pháp tự nhiên, dễ làm chính vì vậy bạn nên áp dụng công thức này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

lam-dep

 

Táo giúp răng trắng bóng

tác dụng chống khuẩn rất tốt, vậy nên hãy sử dụng táo sau mỗi bữa ăn nhé! Táo là món tráng miệng dễ ăn, hơn nữa nó còn giúp bạn tránh được các bệnh về răng miệng nữa. Sau khi ăn táo, hãy nhớ phải xúc miệng với nước lọc nữa nhé, đừng quên !

Bánh mì

lam-dep-1

 

Cách làm khá đơn giản, trước tiên bạn cần nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần. Cao răng bật ra thành tửng mảng, răng trắng lên trông thấy và đặc biệt hết hôi miệng.

Theo:  khoevadep.com.vn