5 kiểu tóc ngắn cực xinh dành riêng cho nàng mặt vuông dự là xu hướng hot nhất nửa cuối năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Các nàng thuộc "team mặt vuông" hãy tham khảo ngay những kiểu tóc cực xinh dưới đây nhé.

1. Tóc bob xoăn chữ C

Không hổ danh là kiểu tóc quốc dân khi tóc bob xoăn chữ chữ C dù đã xuất hiện từ rất nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Chắc hẳn có vô số chị em đã đề ra mục tiêu ít nhất 1 lần trong đời phải để kiểu tóc này bởi nó không những dễ để, lại luôn hợp thời, trẻ trung và mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt.

bobxoanchuc5

Thoát khỏi sự nhàm chấn đơn điệu của 1 kiểu đầu ngắn bob thông thường bạn hãy kết hợp thêm việc uốn xoăn chữ C cho phần đuôi tóc. Việc này không chỉ nâng tầm sự thời thượng của bạn mà những lọn xoăn chữ C còn giúp ôm lấy phần góc cạnh trên gương mặt bạn.

bobxoanchuc2

Từ đó gương mặt bạn sẽ nhìn gọn gàng thanh thoát ngọt ngào hơn rất nhiều lần. Lời khuyên chân thành cho những nàng mặt vuông chính là hãy để thêm kiểu mái bay đang là xu hướng tóc hot nhất năm nay kết hợp nhé. Bởi kiểu mái này không chỉ đẹp, thời thượng mà còn giúp thu gọc diện tích gương mặt bạn đáng kể nữa đấy.

tocnganduoiphong2

2. Tóc bob tỉa layer ôm mặt

Đối với những cô nàng cá tính thích mái tóc ngắn hơn 1 chút nhưng lại ngại tóc "đụng" thuốc thì tóc bob tỉa layer ôm mặt này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tóc bạn sẽ được chia tầng tỉa vát sao cho những tầng tóc ôm lấy phần xương quai hàm của khuôn mặt bạn.

boblayerommat

Kiểu tóc này vừa thời thượng cá tính nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch xinh đẹp cho các nàng. Hơn nữa không chỉ giấu nhẹm khuyết điểm của 1 khuôn mặt vuông kiểu tóc này còn giúp hack mái tóc bạn nhìn dày dặn hơn trông thấy.

layernganomgay

Nếu bạn muốn nhìn ngọt ngào, đáng yêu như những cô nàng Hàn Quốc thì đừng quên cắt cho mình những kiểu mái bằng hoặc mái thưa cực xinh nữa nhé.

toc-cho-mat-tron-2

3. Tóc ngang vai xoăn sóng lơi

Với những nàng "bánh bèo" thích phong cách dịu dàng ngọt ngào 1 chút thì nên thử ngay kiểu tóc ngang vai xoăn sóng lơi này. Những lọn xoăn sóng lơi nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt bạn nhìn thanh thoát và gọn gàng hơn rất nhiều lần.

bobxoanloi4

Bạn sẽ nhìn trẻ trung hơn nếu kết hợp cả các kiểu mái mưa, mái thưa nữa đấy.

toc-ngan-xoan-song-loi3

4. Tóc vic

Tóc vic chính là kiểu tóc "chất chơi" nhất cho những cô nàng cá tính thời thượng. Tóc bạn sẽ được tỉa vát theo hình chữ V từ gáy nhìn vô cùng thời trang. Phần tóc phía trước được tỉa hướng vào trong ôm lấy mặt sẽ giúp tạo hình gương mặt bạn thành hình oval cực thời thượng.

vic2

5. Tóc ngang vai duỗi phồng kết hợp xoăn vểnh đuôi 

lob5

Nếu bạn muốn đổi mới 1 chút thì hãy chọn kiếu xoăn vểnh này nhé. Kiểu tóc này không chỉ che khuất đi phần xương hàm vuông góc của bạn mà còn giúp bạn nhìn xinh tươi chẳng kém gì gái Nhật.

lobxoanvenh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn