Cao Thái Sơn bí mật kết hôn ở Úc, vợ mới cưới giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Chiều 31/3, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng khi nghe tin Cao Thái Sơn sẽ tổ chức đám cưới tại Australia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình. Theo đó, anh chia sẻ hình ảnh mình trong trang phục vest trắng cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: “Trai đẹp xuất chuồng”, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

cao-thai-son-phunutoday2

Cao Thái Sơn bí mật kết hôn ở Úc, vợ mới cưới giàu có cỡ nào?

Theo thông tin từ một vài người bạn thân của Cao Thái Sơn, giọng ca Con đường mưa đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland (Australia). Quản lý của anh cũng đã xác nhận thông tin này. Ngoài hôn lễ tại xứ sở Chuột túi, cô dâu và chú rể cũng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho bạn bè và đồng nghiệp ở Việt Nam.

“Nếu là đùa vui thì Cao Thái Sơn sẽ không in thiệp cưới và thuê địa điểm tổ chức mời bạn bè”, đại diện Cao Thái Sơn khẳng định.

cao-thai-son-phunutoday1

Lễ cưới sẽ diễn ra vào chiều 1/4 (theo giờ địa phương). Cô dâu là một người ngoài ngành giải trí, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Cùng với đó, Hương Tràm cho biết cô nhận được thiệp mời cưới từ tuần trước. Tuy nhiên, cô thực sự tiếc nuối khi không thể dự cưới người anh thân thiết trong nghề vì lịch trình công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link