SỐC: Mặc tin đồn giới tính, lộ diện 'người yêu' xinh đẹp của ca sĩ Ngọc Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn thừa nhận cũng có nhiều phụ nữ yêu mến, viết thư, gọi điện... để tỏ tình với anh khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn nhanh, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như việc đảm nhận vai trò giám khảo chương trình "Ai sẽ thành sao". Theo đó, danh ca "Tình cha" cho biết, từ khi ngồi “ghế nóng” anh đã mở lòng hơn. Anh trực tiếp nhận và đào tạo "đệ tử" ngay trên sóng truyền hình bởi đây thực sự là một chương trình bổ ích. Nó giống như một lớp học thanh nhạc, khi anh luyện tập cho các học trò thì rất nhiều khán giả đang coi chương trình cũng tiếp thu được. Nhưng quan trọng hơn cả chính là việc nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì truyền được cảm hứng tích cực cho nhiều người, đồng thời nhận lại vô vàn tình cảm yêu quý dành cho mình.

ngoc-son-phunutoday2

Ca sĩ Ngọc Sơn

Trước thắc mắc học trò chủ yếu là nam, Ngọc Sơn thừa nhận, học trò của anh cũng có nữ nhưng nam vẫn là chủ yếu vì nam hợp với chất giọng của anh, chứ thật ra nam ca sĩ rất yêu phụ nữ. Anh muốn một lần nữa khẳng định bản thân là đàn ông đích thực, yêu sâu đậm phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Anh muốn bạn gái là một cô gái mềm mại, nhẹ nhàng, có đạo đức và biết cư xử.

Nam ca sĩ "Tình cha" thừa nhận, cũng có nhiều phụ nữ yêu mến, viết thư, gọi điện... để tỏ tình với anh. Anh sợ nếu không đáp lại thì có lỗi với họ nên bắt buộc phải đổi số điện thoại liên tục là vậy. Bao nhiêu thời gian anh dành hết để viết nhạc, sợ không có thời gian dành cho người mình yêu. Vì vậy đến giờ Ngọc Sơn vẫn cô đơn và chờ đợi tình yêu mỉm cười với mình.

ngoc-son-phunutoday2-2259

Trước đó, Ngọc Sơn từng nói như khẳng định khi được hỏi về giới tính rằng “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sỹ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì…anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link