Chuyện tình sử 'đẫm nước mắt' chưa bao giờ tiết lộ của danh hài Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Hà My đã thẳng thắn thừa nhận cô và Hoài Linh từng yêu nhau và cả hai thậm chí chưa bao giờ nói lời chia tay.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hà My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trước đây của cô với Hoài Linh. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, danh hài vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng anh thương cô từ khi chưa đi Mỹ, chưa thành danh. Lúc đó, cô chỉ là cô bé 14 tuổi, Hoài Linh ở đoàn Ca nhạc nhẹ tháng 8 thì anh đã yêu tiếng hát của cô.

Sau này Hoài Linh sang Mỹ, cô không biết anh là ai mà chỉ xem qua băng đĩa. Cô mê anh qua sự duyên dáng khi thể hiện các tiểu phẩm hài và ao ước được gặp anh.

hoai-linh-phunutoday1

 Hoài Linh và Hà My từng yêu nhau thắm thiết

Đầu năm 2000, lần đầu Hoài Linh về Việt Nam, người đầu tiên anh tìm gặp là Hà My, hai người ôm nhau thắm thiết dù ngày đầu gặp. Cô như khán giả ái mộ, còn danh hài lại yêu thích giọng hát của cô vì thế giữa hai người dễ dàng tìm được sự đồng cảm. Trong hai năm gắn bó, anh thương cô bằng tình yêu chân thật và nghiêm túc.

Nghệ sĩ Hà My cho biết, Hoài Linh ít nói mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Khi cô đi Australia, ra nước ngoài biểu diễn…anh đều gọi điện hỏi thăm. Kỷ niệm đáng nhớ với cô là anh đưa về quê, dắt cô đi và hôn lên tay cô. Cô yêu anh nhưng ít quan tâm đến anh. Nữ nghệ sĩ cho rằng, nếu được làm vợ của Hoài Linh thì sẽ rất hạnh phúc.

hoai-linh-phunutoday2

 Nghệ sĩ Hà My thời hiện tại

Tới tận bây giờ, mỗi khi gặp nhau, Hoài Linh luôn nhìn Hà My với cặp mắt có chút buồn và giận, cô ngại nhìn vào mắt anh. Thời gian xa nhau, cô biết anh còn trách, buồn lòng vì mình. Thực tế cả hai chưa từng nói tiếng chia tay.

Cô và Hoài Linh yêu xa, bản thân lại ham vui, đi chơi với bạn bè, vũ trường, có những sai lầm của tuổi trẻ. Không những thế anh lại nghe được nhiều điều không tốt về cô. Điều đó tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link