Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng về thông tin chuyển giới của mình với người hâm mộ.

Những ngày qua người hâm mộ "bán tin, bán nghi" về thông tin rò rỉ nam ca sỹ Cao Thái Sơn đang trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Không để người hâm mộ "đón già đoán non" nữa. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Cao Thái Sơn chia sẻ bức hình mới nhất nam ca sỹ chụp cùng MC Kỳ Duyên cùng dòng status: "Mọi người nhìn xem mình có tươi không? Thế này mà chuyển giới có mà hết ai yêu em? Thế nên dặn cả nhà trước khi nghe thông tin gì là phải cân nhắc từ nhiều phía rồi hãy khẳng định nhé......Kẻo hoảng hốt...bất ngờ...đứt mạch máu ...." Dòng chia sẻ của Cao Thái Sơn chính là câu trả lời giải quyết cho mọi tin đồn, thắc mắc bấy lâu của người hâm mộ.

Trong hình, Cao Thái Sơn "chuẩn men" với chiếc áo bó sát tối màu cùng mái tóc vuốt ngược phong cách thời trang của các chàng trại tự tin tạo dáng bên MC đình đám của Hải ngoại - Kỳ Duyên.


Chia sẻ của Cao Thái Sơn.

Được biết, Cao Thái Sơn vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và sức khỏe của Sơn đang dần bình phục và ngày một ngày hai nữa sẽ có thể phục vụ khán giả cùng người hâm mộ anh.

Thái Sơn chia sẻ: "Thích thế...Dù còn đau vết mổ nhưng em nó vẫn nhí nhảnh ra coi bão tuyết thế nào? Mình đúng như là ở quê lên thành phố...Mọi thứ nơi đây đều mới lạ khiến ta ngỡ ngàng vì quá đẹp...Ước gì được nhìn tuyết rơi mãi...Lạnh hết cả người rồi...Có ai ôm lúc này thì thích biết mấy...Tối nay xuất hiện thế nào trước khán giả đây...khổ quá...Nghĩ mãi không ra.."

Khi bệnh mới biết giá trị tình cảm gia đình, bạn bè, người thân ...khác nhau ở chỗ nào?
Cái gì cần buông và cái gì cần giữ lại...


"Hình như sau khi phẫu thuật xong là mặt mình có chút biến đổi...Đó là tươi hẳn
và múp lên vì...ngủ quá nhiều...Đó là thời kỳ hậu phẫu thuật thì phải...
Có ai đồng ý quan điểm này như tôi không?"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn