Cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee sở hữu style sành điệu, body đẹp mãn nhãn

( PHUNUTODAY ) - Cặp bạn thân này có rất nhiều hình chụp chung, tạo nên những màn so kè style thú vị.

Là một trong những diễn viên chính của "Thương Ngày Nắng Về", Huyền Lizzie cũng đang phủ sóng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Ngoài diễn xuất thì phong cách thời trang của Huyền Lizzie cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Trên phim mặc đẹp là vậy, còn ở ngoài đời, style của Huyền Lizzie cũng gây ấn tượng. Đặc biệt khi chung khung hình với cô bạn thân Phanh Lee, nữ diễn viên của "Thương Ngày Nắng Về" cũng cuốn hút không hề kém cạnh nàng dâu hào môn.

Empty

Huyền Lizzie và Phanh Lee là cặp bạn thân nổi tiếng Hà Thành và đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cả hai đều chọn trang phục all-black. Phanh Lee kết hợp áo crop top hai dây với quần ống đứng, tạo nên bộ đồ cực kỳ quyến rũ. Huyền Lizzie bên cạnh lên đồ kín hơn một chút, nhưng không hề lép vế về độ sexy.

Empty

Huyền Lizzie và Phanh Lee nhìn chẳng khác nào chị em ruột khi cùng chọn váy hai dây đen để hoàn thiện phong cách, nhấn nhá các món phụ kiện như mũ nồi, khuyên tai, vòng cổ nổi bật.

Empty

Phanh Lee nhìn quý phái và sang trọng khi kết hợp áo mang gam màu đen với quần xuyệt tông. Huyền Lizzie trông ngọt ngào, sáng sủa hơn một chút khi chọn áo khoác lông mang màu hồng nhạt, khoác hững hờ ngoài áo tank top cổ yếm.

Empty

Huyền Lizzie và Phanh Lee không thiếu những khoảnh khắc khoe dáng sexy rực cháy khi diện đồ bơi.

Empty

Cặp bạn thân còn rất biết cách tôn lên những lợi thế vóc dáng với các item gợi cảm.

Empty

Thả dáng ở bãi biển, Huyền Lizzie chọn diện một bộ váy yếm rất bay bổng, nữ tính. Phanh Lee trông trẻ trung và ngọt ngào với váy trắng, dáng babydoll.

Empty

Trong ngày cưới của Phanh Lee, Huyền Lizzie đảm nhận vai trò phù dâu. Cô diện một chiếc đầm màu hồng nhạt xinh tươi và trang nhã.

Empty

Trong một buổi đi chơi khác, Huyền Lizzie và Phanh Lee đều chọn những items có họa tiết da động vật. 

Empty

Phanh Lee và Huyền Lizzie chung khung hình với diễn viên Quỳnh Nga và MC Thanh Vân Hugo, tạo nên khoảnh khắc cực hot vì quy tụ toàn những mỹ nhân xinh đẹp, lại diện đồ sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link