Nặng 70kg và sở hữu vòng eo ngoại cỡ, Hoa hậu Thái Lan vẫn khiến dân tình trầm trồ vì gu mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có loạt trang phục dự thi "chặt đẹp" mọi đối thủ, đẳng cấp mix&match đời thường đỉnh miễn chê.

Miss Universe 2021 với sự xuất hiện của loạt mỹ nhân đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã khép lại nhưng dư âm và những thông tin bên lề của cuộc thi vẫn còn được nhiều người quan tâm. Các mỹ nhân trong cuộc th luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong số đó, Annchilee Scott-Kemmis - đại diện Thái Lan là nhân vật được khán giả và truyền thông chú ý, bởi cô sở hữu thân hình 71kg. Đây có lẽ là số đo có phần hơi "ngoại cỡ" so với tiêu chuẩn của Hoa hậu thông thường. Tuy nhiên, cô nàng không vì thế mà cảm thấy tự tin, ngược lại còn là hình mẫu mặc đẹp đáng học hỏi của các chị em.

Dự thi Miss Universe 2021

Empty

Trong phần thi Quốc phục, Annchilee hoá nữ chiến binh bản lĩnh qua bộ trang phục Nang Khat (Người phụ nữ thép), với thiết kế sử dụng các màu sắc trên quốc kỳ xứ Chùa Vàng.

Empty

Với vòng eo 72, cô thể hiện sự tự tin khi sải bước trên sàn calwalk trong bộ swimsuit hồng.

Empty

Chiếc đầm có màu vàng ánh kim sang trọng, được xẻ tà cao và cut-out ở eo. Dù phần vải ở bụng ôm sát làm lộ ra vòng 2 lùm lùm nhưng nụ cười rạng rỡ của cô mới là tâm điểm chú ý.

Đăng quang Miss Universe Thái Lan

Empty

Dù sở hữu số đo 3 vòng khác chuẩn mực 98-72-88 cm, nàng hậu vẫn đủ sức "chặt đẹp" mọi đối thủ.

Empty

Cô có vòng eo kém thon gọn nhưng vẫn khiến công chúng mãn nhãn với bộ bikini đỏ mận phối dây xích sắt. Chiều cao ấn tượng 1m83 và gương mặt bừng sáng là hai điểm cộng lớn của cô.

Empty

Ở phần thi trang phục dạ hội, Anchilee Scott-Kemmis lựa chọn mẫu đầm xanh hai dây với đường cut-out "bén ngọt" ở hai bên eo và đường xẻ tà cao quyến rũ, bộ trang phục đã tôn vinh những đặc trưng "hiếm lạ" của người đẹp.

Phong cách đời thường

Empty

Scott-Kemmis từng là VĐV bóng chuyền nên cũng phần nào đó củng cố sự săn chắc cho vóc dáng của nàng hậu, tác động không nhỏ đến phong cách thời trang mang đậm tính thể thao của cô. 

Empty
Empty

Đi theo con đường trở thành hoa hậu - người mẫu chuyên nghiệp, những item thời thượng là không thể thiếu trong tủ đồ của Scott-Kemmis. Dù vướng phải nhiều tranh cãi của khán giả về vóc dáng nhưng phải công nhận cô vẫn có cách khoe đẳng cấp thời trang. Trình mix&match cao tay của cô nàng thì chắc chắn không ai có thể phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link