Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về" có loạt set đồ công sở sành điệu hack dáng miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Đây là một quý cô công sở giỏi giang, thành đạt và style cũng đã phản ánh rất đúng hình tượng nhân vật.

"Thương Ngày Nắng Về" hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim có đề tài gần gũi, nhiều tình tiết thú vị, thậm chí là rất "đời" nên dễ dàng chiếm được sự đồng cảm của người xem.

Đặc biệt là các diễn viên trong phim đều khá chỉn chủ về khoản thời trang, họ diện đồ phù hợp với nhân vật, giúp bộ phim được truyền tải đến khán giả một cách trọn vẹn nhất. Trong đó phải kể đến  Huyền Lizzie. Cô vào vai một quý cô công sở giỏi giang, thành đạt và style cũng đã phản ánh rất đúng hình tượng nhân vật.

Xây dựng style công sở theo cách tối giản, nhân vật của Huyền Lizzie diện đồ rất linh hoạt, nhiều màu sắc. Chị em sẽ phải công nhận cô chính là một trong những vai diễn có style ấn tượng nhất màn ảnh Việt.

Empty

Diện áo sơ mi họa tiết nhưng outfit của Huyền Lizzle trông vẫn rất hài hòa, thanh lịch nhờ kết hợp với chân váy da, mang tông màu trung tính. 

Empty

Set đồ "liền cành" gồm áo blouse + quần âu ống đứng này tạo vẻ chuyên nghiệp, chỉn chu cho nàng công sở, lại không mất nhiều công mix&match. Đôi giày sandal quai mảnh tăng sự tao nhã. 

Empty

Cô nàng đã kết hợp mẫu áo nổi bật với quần âu trắng để cân bằng set đồ, đi giày cao gót tôn dáng. Kết quả, outfit trông rất chuyên nghiệp, mà vẫn trẻ trung.

Empty

Cô chứng minh áo sơ mi trắng và quần âu đen là một sự kết hợp không bao giờ sai. Tuy nhiên, nàng công sở cần nhớ là nên sơ vin gọn gàng, để vẻ ngoài trọn vẹn thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Set đồ đồng bộ gồm áo blouse + chân váy xếp ly trông rất nổi bật, hút mắt. Dù mang tông màu rực rỡ nhưng phải công nhận rằng, outfit vẫn toát lên sự trang nhã.

Empty

Chân váy da là một item bụi bặm, đậm chất street style nhưng Huyền Lizzie đã khéo mix để món đồ này hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.

Empty

 Combo áo blouse trắng + quần âu ống loe mà Huyền Lizzie là cách mix đồ này siêu tôn dáng, tất cả là nhờ động tác sơ vin, chi tiết ống loe dài chấm đất và đôi sandal quai gót cực kỳ nịnh chân.

Empty

Áo vest nhấn eo + quần âu có đường li giữa là combo được Huyền Lizzie rất ưu ái trong "Thương Ngày Nắng Về". 

Empty

Áo blouse màu hồng kết hợp với quần âu đen sẽ tạo nên set đồ trẻ trung, và hài hòa. Động tác sơ vin tăng khả năng hack dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link