Cặp đôi cheo leo trên vách đá dựng đứng để chụp ảnh cưới

14:00, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo, cặp vợ chồng này đã nảy ra ý tưởng trèo lên vách núi đá dựng đứng để pose hình.

Lu Chao, chú rể trong bộ ảnh cưới là một vận động viên leo núi. Chính vì vậy, anh và vợ đã nảy ra ý tưởng chụp bộ ảnh cưới độc đáo cheo leo trên vách núi đá.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Lu cheo leo trên vách đá để chụp ảnh cưới.

Bộ ảnh này được cặp vợ chồng thực hiện tại vách núi đá đỏ dựng đứng ở huyện Ansai (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc). Tuy không quá cao nhưng vách núi này dựng đứng cheo leo khá nguy hiểm.

Lu và vợ của mình đã phải mất 3 giờ đồng hồ cheo leo ở vách đá để tạo các tư thế cho thợ ảnh chụp album độc đáo này. Mặc dù rất vất vả và sau đó người chú rể Lu còn bị bầm tím, nhưng anh cho rằng như vậy là rất xứng đáng để có những khoảnh khắc ấn tượng lưu lại trong sự kiện đặc biệt của hai vợ chồng.

Để thực hiện cho việc leo núi dễ dàng hơn, Lu phải cởi áo vest, còn cô dâu thì phải đi giầy thể thao thay vì điệu đà với đôi giầy cao gót. Cả hai bám vào một sợi dây rồi trèo dần lên cao vách đá.

Vợ chồng Lu không phải là cặp đôi đầu tiên có ý tưởng chụp ảnh trên vách núi đá cheo leo như thế này. Trước đó, đã có nhiều cặp đôi cũng thực hiện bộ ảnh cưới trên những khu vực núi nguy hiểm, hay ảnh cưới độc đáo lặn sâu dưới đáy biển.

Cặp vợ chồng thích “chen” vào các bộ ảnh cưới ở Hawaii
Cặp vợ chồng thích “chen” vào các bộ ảnh cưới ở Hawaii
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng sống ở Hawaii này có một sở thích kỳ lạ, đó là thường xuyên xuất hiện khi các cặp đôi chụp ảnh cưới và “chen” vào giữa khung hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm