Cặp đôi Hoàng gia Harry – Meghan quay về London sau kỳ nghỉ trăng mật

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Harry – Meghan đã trở lại London sau tuần trăng mật và tiếp tục những nhiệm vụ Hoàng gia của mình.

Theo kế hoạch, rất có thể Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã hưởng tuần trăng mật trên một con thuyền hoàng gia xa hoa mang tên Royal Retreat ở Alberta, Canada. Chiếc du thuyền này từng 4 lần chào đón hoàng gia trong đó có chuyến đi của Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Philip vào năm 2005.

Hiện tại, kỳ trăng mật của cặp đôi hoàng gia vẫn còn là bí ẩn, có nguồn tin cho rằng cặp đôi chọn Botswana (châu Phi), còn TMZ cho rằng họ chọn khu rừng công viên Jasper ở Alberta, Canada.

Shipwreck Lodge, một khu nghỉ dưỡng tại Namibia được đồn là nơi trăng mật của cặp đôi

Shipwreck Lodge, một khu nghỉ dưỡng tại Namibia được đồn là nơi trăng mật của cặp đôi

Cặp đôi đã tham dự lễ mừng thọ 70 tuổi của người cha Thái tử Philip vào 22.5. Vào ngày 14/6, Nữ hoàng Anh 92 tuổi đã dẫn cháu dâu mới để khai trương một cây cầu mới ở Widnes, Cheshire và khai trương Nhà hát Storyhouse. Đây là lần đầu tiên Meghan đi cùng Nữ hoàng Anh.

Cặp đôi cũng sẽ dự lễ công bố Thế vận hội Invictus Games 2020 ở Hague, Hà Lan vào tháng 6. Hiện tại, Harry đã thông báo trên trang Twitter của Điện Kensington về Invictus Games, một thế vận hội dành cho cựu binh để giúp họ hồi phục vết thương thể chất và tinh thần.

Trong khi đó, ngay sau khỉ trở về, tối 7/6, Harry có mặt tại buổi dạ tiệc mùa hè của tổ chức từ thiện OnSide Youth Zones do diễn viên kiêm MC David Walliams tổ chức. Theo lời kể của khách mời, chủ xị của buổi tiệc đã làm cho cả căn phòng cười ồ thích thú khi giới thiệu Hoàng tử Harry trong tư cách một người đàn ông mới kết hôn.

Harry xuất hiện tại buổi tiệc tối 7/6

Harry xuất hiện tại buổi tiệc tối 7/6

Harry và Meghan trở lại London còn để tham dự một loạt hoạt động trong lễ kỷ niệm sinh nhật chính thức của Nữ hoàng tại Điện Buckingham vào ngày mai (9/6).

Vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ góp mặt cùng các thành viên hoàng gia khác, bao gồm Hoàng tử William, Công nương Kate, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, trong sự kiện lớn này.

Dự kiến hoạt động vào ban ngày của hoàng gia sẽ là ngồi xe ngựa diễu hành một vòng từ Điện Buckingham dọc theo The Mall đến khu diễu hành kỵ binh (Horse Guards Parade), Whitehall rồi quay ngược lại.

Lễ diễu hành dịp sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth được diễn ra hàng năm

Lễ diễu hành dịp sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth được diễn ra hàng năm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link