Cặp đôi sao Việt là "tình đầu" của nhau, hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ

14:52, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi sao Việt là "tình đầu" của nhau và có cuộc hôn nhân viên mãn.

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai từng học chung lớp 12. Năm 2001, lúc Ốc Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên do không cùng quan điểm nên cả hai đã chia tay. Trong giai đoạn đứt gánh đó, cả Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đều có những mối quan hệ mới. Thế nhưng sau đó vì không thể quên được nhau nên cặp đôi tái hợp.

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Đến tháng 3/2007, cả hai quyết định tổ chức tiệc đính hôn nhưng sau đó lại bất ngờ huỷ đám cưới vì phát sinh nhiều mâu thuẫn. Đến hơn 1 năm sau, cặp đôi lại tái hợp và quyết định tiến hành tổ chức hôn lễ. Ốc Thanh Vân cho biết, khi có mâu thuẫn, cả hai sẽ ngồi lại cùng nhau nói chuyện và giải quyết mọi bất hòa. Từ đó, giữ gìn hạnh phúc ấm êm của gia đình.

Khi bàn luận về chủ đề "người thứ 3" trong mối quan hệ, Ốc Thanh Vân từng nói: "Với một cặp đôi mà 10 năm mới cưới và cưới tới bây giờ là hơn 10 năm rồi, một đoạn đường quá dài, thực sự không có chuyện gì mà chưa từng xảy ra. Đã có những lần lên bờ xuống ruộng. Bây giờ thì đã thoải mái nói với nhau những điều này tại vì tất cả những gì đôi khi không hay cũng đã xảy ra trong mối quan hệ của gia đình tôi. Tôi sẵn sàng nói ra cho mọi người hiểu rằng, để có được một cái bình yên, đòi hỏi sự nỗ lực, sự cố gắng và sự thành thật của cả hai. Không có gì là dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi".

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh bén duyên khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bên nhau một thời gian họ dđã phải chia tay, vì tuổi trẻ nông nổi, hay tự ái vặt và kém chịu đựng. Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một người không hoạt động nghệ thuật nhưng sau 10 năm đã đường ai nấy đi. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với ca sĩ Phương Thảo rồi cũng đường ai nấy đi.

Sau khi gặp lại nhau cả hai quyết định "yêu lại từ đầu" và sống chung suốt 5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2005, cùng chăm sóc hai con riêng của chị.

"Thế là đã hơn 20 năm cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng lướt qua muôn vàn thị phi, hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Cảm ơn cuộc đời này đã cho anh có em và cũng cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh để cùng dựng xây nên một thế giới riêng của gia đình ta luôn lấp lánh sắc màu hạnh phúc. Anh không hẳn là một người tốt, nhưng anh đã tốt dần lên khi anh luôn có em. Tình yêu của em đã cảm hoá được tâm hồn phiêu lãng của anh, biến anh trở thành người đàn ông của gia đình. Em trói anh bằng sợi tơ mềm mại mà nó vững chãi hơn nhiều so với sợi xích to đùng làm bằng sắt thép. Tiền đối với chúng ta tuy rất cần nhưng nó cũng chỉ là phương tiện. Nó không phải là tất cả, không đánh đổi bằng mọi giá. Thật mừng khi chúng ta đều có chung quan niệm", Lê Tuấn Anh chia sẻ.

tinh-dau3

Đan Lê - Khải Anh

Hôn nhân của Đan Lê và đạo diễn Khải Anh cũng gây chú ý. Cả hai từng yêu mến nhau khi học cùng cấp 3. Cặp dôi gắn bó suốt 6 năm trước khi Khải Anh lên đường đi du học.

Khi 21 tuổi, Khải Anh xin phép được cưới Đan Lê nhưng bố anh là đạo diễn Khải Hưng từ chối. Khải Anh và Đan Lê chia tay trong tiếc nuối. Tại Việt Nam, Đan Lê bén duyên với BTV Xuân Tùng khi cô còn là MC thời tiết nhưng cuộc hôn nhân của họ kết thúc sau 2 năm bởi nhiều tranh cãi, mâu thuẫn. Ly hôn không bao lâu, Đan Lê nối lại tình xưa với Khải Anh. Cặp đôi quyết định kết hôn bằng một đám cưới ấm cúng, thân mật và không rình rang vì không muốn gặp phải những điều tiếng. Cuộc hôn nhân của Đan Lê - Khải Anh đến nay đã 13 năm gắn bó vô cùng vẹn tròn và hạnh phúc. 

Hiện tại, cả Khải Anh lẫn Đan Lê đều bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng luôn dành thời gian cho gia đình. Có thể thấy, đi một vòng lớn mới tìm thấy nhau, cặp đôi càng trân trọng cuộc hôn nhân này.

Cả hai từng yêu mến nhau khi học cùng cấp 3. Cặp dôi gắn bó suốt 6 năm trước khi Khải Anh lên đường đi du học.

Cả hai từng yêu mến nhau khi học cùng cấp 3. Cặp dôi gắn bó suốt 6 năm trước khi Khải Anh lên đường đi du học.

Đan Lê cũng cho biết chính sự chân thành và kiên nhẫn của Khải Anh đã khiến cô mở lòng lần nữa. Cô chia sẻ: "Khải Anh đã kiên nhẫn khắc phục lại những lỗi sai trong quá khứ và thuyết phục tôi rằng ở thời điểm này anh ấy hoàn toàn xứng đáng. Mỗi một ngày sống cùng nhau, chúng ta sẽ biết cách để hoàn thiện hơn, trân trọng nhau hơn. Điều hạnh phúc nhất là chúng ta không cần phải thay đổi, làm khác đi mà vẫn hoà hợp với nhau. 

Mọi người cũng nên biết rằng một đôi vợ chồng hạnh phúc mà mọi người nhìn thấy trong đó sẽ không có những lúc bất đồng. Nếu một cuộc hôn nhân chỉ có màu hồng sẽ khá nhàm chán. Nếu chúng ta biết cân bằng, dù đó là buồn, vui hay tức giận sẽ đều có giá trị".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh