Cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong cột ATM sáng đèn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người phẫn nộ cho rằng hành vi của cặp đôi này đã làm xấu hình ảnh của giới trẻ nơi công cộng.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi đang "thân mật" trong cây ATM được dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau. Nhiều người phẫn nộ cho rằng đây là hành vi làm xấu hình ảnh của giới trẻ nơi công cộng.

Bức ảnh nhạy cảm này được cho là chụp tại một cây ATM ở Hồ Nam, Trung Quốc vào khoảng 23h đêm một ngày cuối tháng 2. Sau đó nó được đăng tải trên mạng bởi một tài khoản Weibo tên là Jang Chung với lời đề tựa rằng "Sau khi phát hiện số dư tài khoản không đủ thuê nhà nghỉ, họ đã hành sự ngay tại đây".

Bức ảnh nhạy cảm được lan truyền trên mạng.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh nhận được rất bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người còn không hiểu tại sao cặp đôi lại có thể vô tư hành sự trong một cột ATM sáng đèn.

Cũng có ý kiến cho rằng, rất có thể đôi bạn trẻ này đã sử dụng thuốc kích thích hoặc say rượu nên không thể làm chủ được hành vi của mình.

Thời gian vừa qua, rất nhiều hành động nhạy cảm nơi công cộng của các cặp đôi bị chụp lại và đăng tải trên mạng. Vụ việc tương tự đã xảy ra tại phòng tắm công cộng tại Giang Tây, Trung Quốc cách đây 1 tháng.

Theo đó, Quách Sâm (29 tuổi) đến nhà đón bạn gái là Tề Hoa (23 tuổi) đi chơi. Do trời khá nắng nóng và khói bụi nên cặp đôi quyết định rủ nhau đi "tắm thân mật".

Thế nhưng, khi đến nơi, thay vì mỗi người sang một gian phòng chia nam nữ riêng, cặp đôi lại lẻn vào một gian để tắm chung. Những âm thanh cặp đôi này tạo ra đã gây chú ý đối với một nhóm bạn nam tắm ở phòng bên cạnh. Toàn bộ cảnh "mây mưa" tại phòng tắm công cộng của cặp đôi đã bị ghi lại mà khổ chủ không hề hay biết gì.

Đây là bài học đắt giá cho cặp đôi này.

Một thành viên trong nhóm bạn này sau đó đăng tải lên mạng đoạn video nóng bỏng. Cặp đôi đã phải liên hệ với cảnh sát để được gỡ bỏ đoạn video kia.

Sự việc trên bài học là bài học khá "sâu sắc" cho việc không làm chủ được mình tại những nơi công cộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn