Cặp đôi yêu 18 ngày đã đòi cưới, nhà gái đùng đùng hủy hôn trước giờ G vì hành động của chú rể

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về một cặp đôi ở Phú Thọ đăng ký kết hôn chỉ sau 18 ngày yêu và cái kết bất ngờ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Được biết, chú rể là N.N.C sinh năm 1998 và H.K.H sinh năm 2000. Cả hai quê ở Phú Thọ. Hai bạn trẻ yêu nhau 18 ngày và đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3 vừa qua.

Theo chia sẻ của C., nhà trai chỉ cách nhà gái 5km. C. biết H. từ lúc cô vẫn có người yêu nên không dám làm quên. Sau này, biết H. đã chia tay bạn trai nên anh mới chủ động tiến tới. Sau nhận thấy có sự tâm đầu ý hợp nên hai người mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Sau 5 ngày quen biết, C. đã đến nhà H. chơi nhưng lúc đó cô không có nhà nên chàng trai đã mạnh dạn thưa chuyện với gia đình nhà gái để cho phép hai bên tiến tới hôn nhân.

Mẹ H. tuy không phản đối nhưng yêu cầu cả hai phải suy nghĩ kỹ trước quyết định trọng đại này.

Sau đó, cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Đám cưới dự định được tổ chức vào ngày 3/5 vừa qua nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Nhiều fanpage lớn đã chia sẻ câu chuyện này.

Thông tin về cặp đôi yêu nhau 18 ngày đã đăng ký kết hôn rồi hủy hôn trước ngày cưới được nhiều trang fanpage lớn nhỏ chia sẻ.

Thông tin về cặp đôi yêu nhau 18 ngày đã đăng ký kết hôn rồi hủy hôn trước ngày cưới được nhiều trang fanpage lớn nhỏ chia sẻ.

Theo đó, trước khi hôn lễ diễn ra một ngày, chút rể bị bắt gặp đang ôm ấp người yêu cũ ngay trước mặt cô dâu. Ngay lập tức gia đình nhà gái đã hủy hôn.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích hành động của chế rể. Mặt khác cũng có người cảm thấy cô dâu may mắn đã sớm phát hiện được bộ mặt của kẻ lăng nhăng.

Tuy nhiên, chú rể N.C trần tình: "Tối mình lai đứa em lên nhà gái cả bạn bè mình đi cùng nữa. Lên nó say bám vào vai nên họ hàng nhà gái không hiểu đùng đùng hủy hôn làm mất mặt cả hai bên họ hàng. Mẹ mình trước lúc đón dâu còn ngất ngay tại đám cưới".

Được biết, nhà trai đã đứng ra xin lỗi và nói chuyện, giải thích rõ với nhà gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link