Cặp đôi yêu nhau 7 năm phải hoãn cưới vì dịch Covid-19: Hết dịch sẽ tổ chức đám cưới trọn vẹn nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày 28/1 vừa qua, cặp đôi cô dâu chú rể ở Quảng Ninh buộc phải hoãn cưới vì dịch Covid-19 đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện xảy ra với chú rể "nhọ"- Đức Giang, ở Quảng Ninh vào hôm 28/1. Theo đó, ngày hôm qua là sự kiện trong đại nhất trong đời của Đức Giang, khi anh đang háo hức được rước nàng về dinh sau tiejc cưới. Thế nhưng, do dịch Covid-19 bùng phát và Quảng Ninh được xem là ổ dịch, nên buộc cả hai bên nhà trai lẫn nhà gái phri tạm dừng tổ chức hôn lễ.

hoan_cuoi_quang_ninh5

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đức Giang viết: "Buồn quá mọi người à, hôm nay là ngày đám cưới của tôi và tỉnh Quảng Ninh có trường hợp nhiễm Covid- 19. Vậy là xong con ong, người ta cấm tất cả các hoạt động tại nhà hàng, báo huỷ ngay trong ngày. Danh hiệu chú rể nhọ nhất năm ngoài tôi ra thì chẳng còn ai xứng đáng hơn. Mong Quảng Ninh sớm hết dịch để tôi còn tiếp tục tổ chức lại đám cưới ngoài nhà hàng.".

hoan_cuoi_quang_ninh

Thế là, tất cả đã được sắp xếp sẵn sàng từ rạp cưới cho tới phòng tân hôn nhưng vẫn đành chấp nhận hủy vào phút chót. Vì thế nên Đức Giang tự nhận mình là "chú rể nhọ nhất năm".

Than thì than thế, song khi biết được có nhiều cặp đôi cũng lâm vào hoàn cảnh giống mình nên anh chàng lại mỉm cười, an ủi "Hóa ra em vẫn chưa phải là chú rể nhọ nhất. Em chỉ chia sẻ để cảm thấy vui hơn thôi, nhưng không ngờ được cộng đồng quan tâm tới vậy".

hoan_cuoi_quang_ninh1

Theo tìm hiểu, cặp đôi Đức Giang và Hồng Hạnh đã yêu nhau được 7 năm. Trong suốt thời gian đó, họ đã trải qua không ít kaafn chia tay, nhưng cuối cùng họ đã vượt qua tất cả để quyết định nắm tay nhau về chung một nhà. Nếu theo đúng lịch trình thì nhà gái tổ chức 28/1, nhà trai tổ chức vào 31/1, nhưng thật không ngờ dịch lại bùng phát vào đúng thời điểm này.

hoan_cuoi_quang_ninh2

Đức Giang tiết lộ, anh quen Hồng Hạnh qua một người bạn. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Giang đã phải lòng ngay và chủ động làm quen. Tuy nhiên, khi dó Hồng Hạnh lại chỉ xem Đức Giang như anh trai song "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cô đã yêu anh chàng "trồng cây si" này từ lúc nào không hay. Cũng giống như nhiều cặp đôi, Hồng Hạnh và Đức Giang có không ít lần cãi vã, giận hờn nhưng đều nhường nhịn và cảm thông cho nhau.

Không riêng gì cặp đôi Đức Giang- Hồng Hạnh, từ hôm qua đã có khá nhiều cặp uyên ương cũng lâm vào hoàn cảnh đáng tiếc không thể thực hiện đám cưới.

hoan_cuoi_quang_ninh4

Điển hình như cặp đôi chú rể Hải Phòng và cô dâu Quảng Ninh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong những ngày trước nên hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày.

Tuy nhiên, khoảng 13h chiều hôm 28/1, khi gia đình nhà trai đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu thì không được phép đi tiếp nữa. Vậy là "Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà", một người thân trong đoàn đón dâu nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link