Sau ông xã, con gái Hồng Ngọc cũng dương tính với Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Thomas Tâm cho biết anh đi xét nghiệm sau khi biết người mình từng làm việc chung nhận kết quả mắc Covid-19 .

Sáng 29/1, Thomas Tâm  chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết anh đang điều trị Covid-19 . Con gái anh, bé Hồng Ân, cũng mới nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

“Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng “, anh nói. Anh nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận, không chủ quan trong mùa dịch bệnh. Anh nói: ” Trước khi mắc Covid-19 , tôi đã tiêm vaccine 2 tuần. Tôi không ngờ mình vẫn nhiễm. Mọi người cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch”.

hong-ngoc

Ông xã Hồng Ngọc cho biết anh đã dương tính với Covid-19 . Hiện đang được điều trị đặc biệt tại nhà. Sau khi biết kết quả, anh đã cách ly với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Anh cho biết trước đó anh đi công việc với bạn thân, sau đó nhận tin người bạn này đã dương tính với Covid-19. Sau đó, anh xuất hiện triệu chứng đau rát cổ họng, mệt mỏi cơ thể và ngay lập tức đi xét nghiệm khẩn. Cuối cùng không thể tránh khỏi.

Thomas Tâm Nguyễn Viết: ”Cuối Cùng Thì Cũng Bị Nhiễm COVID-19 và hôm nay trời nắng đẹp, mình ráng lết ra ngoài đi bộ hít thở không khí trong lành và viết vài lời gửi tới quý cô chú anh chị em đã thương Tâm.

Tôi thuộc dạng tương đối kỹ vì rất sợ mình bị nhiễm con virus này. Ở nhà nhiều và hạn chế gặp nhiều người vì gia đình có ông bà lớn tuổi và ba con nhỏ. Gần một năm rồi, số lượng người nhiễm và chết cũng không giảm nhưng vì bệnh dịch lâu quá nên chắc chúng ta đành chịu sống với con virus này thôi! Thế nhưng khi nhận được kết quả dương tính với Covid-19 thì mình rất lo, lo là bố mẹ và vợ con mình sẽ bị lây nhiễm hay không, lo là chuyện gì không hay sẽ xảy ra thì…..".

Chồng Hồng Ngọc đang lo lắng cho vợ của mình, bởi nữ ca sĩ đang có nguy cơ lây rất cao: ”Giờ mình chỉ đang mong muốn một điều là Ngọc không bị lây, mà làm sao không lây được chỉ có thể là phép lạ thôi! May mắn là ông bà đã có kết quả xét nghiệm âm tính và ông bà phải sống riêng không gặp các con cháu nhà Tâm nữa….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link