Nàng đẹp xinh lung linh với những chiếc đầm trắng dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Diện đầm trắng là trang phục đơn giản nhất để bạn có giữ vẻ đẹp nữ tính và sang trọng. Hè này hãy chọn lựa cho mình những chiếc đầm trắng thật xinh xắn và thanh thoát nhé!

1. Cách lựa chọn đầm trắng

Chọn tông trắng hợp da

120

Không phải ai cũng mặc được những chiếc váy màu trắng tinh, nhưng may mắn là bạn có khá nhiều tông trắng để lựa chọn. Với da xanh, hãy chọn trắng tinh và nữ trang màu bạc. Da vàng nên chọn tông trắng be và nữ trang màu vàng. Da tối màu thì có thể chọn cả hai tông màu trắng và 2 phụ kiện này. Nếu bạn cảm thấy không chắc về màu da của mình, hãy thử soi gương chỗ nhiều ánh sáng và so sánh vào một trang giấy trắng.

Chọn váy trắng cut out

127

Trong những dịp đi dự tiệc hay đi dạo phố cùng với bạn bè, kiểu váy cúp ngực thường là những lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn gái. Tuy nhiên đường cắt kém tinh tế sẽ khiến chiếc áo trở nên hơi hở hang quá, khiến bạn mất tự tin. Hãy nghĩ đến kiểu váy trắng cut out sẽ giúp cho các nàng sở hữu vẻ ngoài khỏe mạnh, không quá hở hang nhưng vẫn có thể “khoe” đường đường cong quyến rũ của mình.

Chọn váy trắng xẻ tà

128

Đây là một kiểu đầm cực kỳ quyến rũ, có khả năng tôn dáng người mặc với đường cắt ôm sát cơ thể, phần đuôi xòe dài với đường xẻ cao đến qua gối. Kiểu áo dạ hội này phù hợp cho những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng.

Chọn váy trắng trễ vai

129

Kiểu áo trễ vai, dù là áo sơ mi hay đầm đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay.

130

Kiểu cắt hở vai để lộ bờ vai nõn nà của người mặc, kết hợp với những chất liệu lãng mạn như ren, chiffon sẽ tăng thêm phần nữ tính cho bộ trang phục.

Chọn váy trắng Peplum công sở

131

Một đặc điểm của chiếc đầm trắng peplum khiến nhiều cô nàng cảm thấy thích thú là khả năng che đi những khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là ở vòng 2, đồng thời tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông thon gọn hơn.

Chọn váy trắng ren eyelet dập lỗ

133

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật hoa văn ren lỗ. Ngoài ra ren kết hợp với sắc trắng rất phù hợp để bạn diện trong những ngày nắng nhẹ bởi nó tạo cảm giác dễ chịu cho cả người mặc lẫn người nhìn.

134

Bản chất vải ren này đã được sản xuất một cách kỳ công và tỉ mỉ, những đường ren đục lỗ trên bề mặt đóng vai trò như điểm nhấn.

2. Cách diện đầm trắng nổi bật 

Kết hợp với áo jacket đen

122

Một chiếc áo khoác ngắn màu tối kết hợp với váy đơn sắc đã đẹp, mix với váy trắng thì lại càng hợp và nổi bật hơn.

Kết hợp với phụ kiện màu nâu sáng

124

Màu nâu trung tính này tạo cho bộ trang phục trắng của bạn một nét duyên dáng rất tự nhiên và đơn giản. Các phụ kiện bạn có thể chọn là thắt lưng bản to, bản mảnh, hay giày cao gót.

Lựa chọn giày cao gót độc đáo

126

Một chiếc váy trắng ôm màu trắng sẽ rất cần đến những đôi giày gót nhọn độc đáo, lạ mắt, kiểu cách sang chảnh để nổi bật hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn