Cập nhật ngay 5 xu hướng túi xách được giới mộ điệu thế giới lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng túi xách này khai sinh từ sự sáng tạo của các fashionista cũng như được các nhãn hàng lăng xê.

TÚI QUAI XÍCH BẢN TO

Năm 2021, túi quai xích bản to lại một lần nữa “làm mưa làm gió” và trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các thiết kế túi xách của các thương hiệu thời trang lớn, bé trong năm nay. Năm nay có thểm phủ sơn acrylic màu sắc cũng là lựa chọn được nhiều nhãn hàng thời trang ưa chuộng. 

tuixach 1

TÚI XÁCH DÁNG TẬP TÀI LIỆU

Đây là những chiếc túi trông như những tập đựng tài liệu, kích thước khá mỏng, nhẹ cùng hiệu ứng tạo phom 2D tinh tế. Do đặc trưng thiết kế, kiểu túi này thường chỉ có một ngăn và không đựng được nhiều đồ. Mùa hè muốn gọn gàng tiện lợi bạn có thể tham khảo mẫu túi này. Tuy nhiên nếu muốn đựng nhiều đồ cồng kềnh thì đây lại không phải món đồ phù hợp. 

tuixach 2

TÚI DÁNG BÁN NGUYỆT

Những chiếc túi hình dáng bán nguyệt là món phụ kiện thời thượng mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu. Với thiết kế quai cầm vừa vặn, hoàn hảo và phom dáng cứng cáp, tinh tế, bạn có thể vừa xách tay vừa kẹp nách một cách dễ dàng kiểu túi này.  Với hình ảnh lạ mắt và cầu kỳ, chiếc túi này rất được lòng các tín đồ thời trang, cách mix đồ cũng sành điệu đôi phần.

tuixach 3

TÚI ĐA NĂNG 

Đây sẽ là kiểu túi hoàn hảo cho những cô nàng nhiều đồ  cần có hơn 1 - 2 ngăn cơ bản. Với nhiều ngăn,  túi xách này giúp người dùng dễ dàng phân chia đồ đạc của mình, đặc biệt là những món đồ nhỏ, dễ đánh rơi, bỏ sót. Những chiếc túi đa năng cũng giúp phái đẹp hạn chế việc phải “nhồi nhét” thêm các vật dụng mà còn cả ví nhỏ, hay các loại túi nhỏ khác.

tuixach 4

TÚI XÁCH OVERSIZED 

Những chiếc túi xách oversized luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn “nhét cả thế giới”. Sau nhiều năm, mẫu này đã quay trở lại và “tung hoành” làng thời trang với những thiết kế có chất liệu da trơn tinh tế, thời thượng. 

tuixach 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link