Lưu Diệc Phi khoe dung mạo đẹp như thần tiên, nhưng chọn màu son môi dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Được khen ngợi với vẻ đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi khi kết thân cùng layout makeup chưa hợp.

Lưu Diệc Phi được ưu ái gọi với cái tên "thần tiên tỷ tỷ", dù có lúc thất thế phong độ ngoại hình nhưng khí chất cùng dung mạo của cô nàng luôn toát ra nét đẹp thần iên. Thông qua những hình ảnh trước sự kiện được studio văn phòng làm việc "nhá hàng", Lưu Diệc Phi khoe gương mặt kiều diễm, bờ vai thon gầy và làn da trắng ngần của cô nàng được dịp toả sáng.

Empty

Ở tuổi 33, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp trông vẫn đầy trẻ trung và rạng rỡ.

Empty

Không thể phủ nhận rằng ở cô nàng vẫn toát ra vẻ đẹp ngọt ngào và kiều diễm. Dù là khoảnh khắc được ghi lại bởi ống kính thực chưa qua chỉnh sửa, song vẻ đẹp này vẫn làm dân tình càng ngắm càng say. 

Tưởng chừng có thể tiếp tục giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc nhưng thay vì nhắm vào hình thể mũm mĩm của cô nàng, dân mạng lại đồng loạt chê bai layout makeup của nữ diễn viên.

luudiecphi 3

Có vẻ như lần "F5" này của Lưu Diệc Phi lại không hề được lòng số đông công chúng. Dù đẹp đến đâu thì tông son khó nhằn này vẫn làm mất đi vẻ xinh đẹp. 

Empty

So sánh với layout makeup quen thuộc trước đây của nữ diễn viên 8X, không khó để thấy được tạo hình lần của Lưu Diệc Phi có phần già dặn hơn.

Empty

Một thời gian trước, Lưu Diệc Phi cũng vô tình "đánh rơi" nhan sắc tiên tử nổi tiếng của mình vì chọn layout makeup quá cá tính và sắc sảo. Lưu Diệc Phi cũng từng "đầu hàng" với không ít các style makeup ấn tượng khác

Để tạo dựng được hình ảnh "băng thanh ngọc khiết" trong lòng người hâm mộ, cô nàng luôn trung thành cùng lối tô vẽ giản đơn, "sương sương" vài bước cũng những màu son tươi sáng, rực rỡ.

Empty

 Layout makeup nhẹ nhàng, đơn giản góp phần không nhỏ xây dựng vẻ đẹp của cô.

Empty

Mặc dù làn da trắng trẻo rất dễ kết thân cùng muôn màu son đậm nhạt khác nhau, song nữ thần họ Lưu luôn ưu tiên hàng đầu cho các tông đỏ, cam, hồng...

Empty

CChỉ cần kết hợp với lối đánh khối nhẹ ở phần quai hàm cùng sương gò má là đủ giúp gương mặt thêm phần thon gọn và thanh tú. 

Empty

Đôi khi, chỉ cần điểm thêm chút son bóng quyến rũ, đôi môi căng mọng cũng gây chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link