Cặp vợ chồng hoán đổi giới tính sau 20 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 20 năm chung sống cùng nhau, cuối cùng, hai vợ chồng Bob và Jo lại hoán đổi giới tính cho nhau và tiếp tục chung sống hạnh phúc.

Hai mươi năm trước, ông Bob (năm nay 50 tuổi) khi đó là một nhân viên bảo vệ đã kết hôn cùng cô Jo, họ chung sống cùng nhau dưới một mái nhà ở Churchdown (Gloucestershire, Anh) và sinh được cậu con trai William.

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng hoán đổi giới tính cho nhau sau 20 năm chung sống.

Trong suốt 20 năm đó cũng là khoảng thời gian sống dằn vặt của người đàn ông này. Ông Bob chưa bao giờ dám nói thật với vợ về giới tính của mình. Cho đến năm 2013, quyết tâm được sống thật với chính mình đã thôi thúc ông nói với vợ sự thật động trời này.

Tưởng chừng như cuộc sống hôn nhân sẽ đổ vỡ, thế nhưng, cuối cùng gia đình họ vẫn chung sống hạnh phúc khi vị trí của hai người hoán đổi cho nhau. Cô Jo lại trở thành chồng của ông Bob sau khi ông tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào tháng 10/2013. Họ trở thành một cặp đồng tính nữ.

Mô tả ảnh.
William giờ đây có hai bà mẹ.

Được sự ủng hộ của Jo, Bob đã trải qua các đợt tiêm hoocmon và tới đây, vào dịp giáng sinh Bob sẽ tiếp tục tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Giờ đây, Bob đã sống với cái tên Roxy và trở thành người phụ nữ hiền thục.

Roxy cảm thấy vô cùng yêu người bạn đồng hành của mình khi có thể cảm thông và chia sẻ cùng mình trên hết chặng đường đời. Cô cũng cảm thấy vui vẻ khi được sống thật với chính mình.

Mô tả ảnh.
Bức hình cưới của ông Bob và cô Jo cách đây 20 năm.

Cậu bé William thì bảy tỏ sự thích thú khi ông bố Bob khó tính giờ đây đã trở thành người mẹ Roxy hiền dịu. Điều đó đồng nghĩa với việc William sẽ có hai bà mẹ.

Cặp đôi đồng tính đũa lệch gây sốt cộng đồng mạng
Cặp đôi đồng tính đũa lệch gây sốt cộng đồng mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có vẻ ngoại hình hoàn toàn chênh lệch nhau nhưng họ lại rất tình cảm với nhau, cặp đôi đồng tính này khiến nhiều người phải chú ý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn