Casa Zen – Thương hiệu nội thất tổng hợp của Lock&Lock lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

15:28, Thứ tư 25/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với diện tích lên đến 1.700 m², cửa hàng nội thất CASA ZEN không chỉ mang sứ mệnh mở rộng và giới thiệu thương hiệu đồ nội thất mà còn là bước đột phá nhằm tiếp nối những thành công của thương hiệu Lock&Lock tại thị trường Việt Nam

(Mua sắm)Với diện tích lên đến 1.700 m², cửa hàng nội thất CASA ZEN không chỉ mang sứ mệnh mở rộng và giới thiệu thương hiệu đồ nội thất mà còn là bước đột phá nhằm tiếp nối những thành công của thương hiệu Lock&Lock tại thị trường Việt Nam.

 

Lock&Lock chính thức khai trương cửa hàng nội thất CASA ZEN đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên đến 1.700 m², tọa lạc tại tầng B1, Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall-Times City (Hà Nội).

Mô tả ảnh.
CASA ZEN - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Times City

 

Nhân dịp khai trương, Lock&Lock tổ chức chương trình khuyến mại ngày vàng giảm giá, giảm giá đến 30% cho tất cả các sản phẩm của cửa hàng CASA ZEN duy nhất trong ngày khai trương 24/12/2013.

Qua 6 năm có mặt tại Việt Nam, Lock&Lock đã không ngừng nỗ lực và vươn đến vị trí thương hiệu số 1 trong ngành hàng tiêu dùng với dòng sản phẩm tiêu biểu là bình nước và hộp bảo quản kín hơi. Trong 2 năm 2012 - 2013, Lock&Lock đã liên tiếp lọt Top 100 sản phẩm Tin & Dùng của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, duy trì mức tăng trưởng vượt bậc và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Phấn đấu trở thành thương hiệu nội thất số 1 Đông Nam Á

Lock&Lock tập trung phát triển tại thị thường Việt Nam từ năm 2006 bằng việc thành lập pháp nhân kinh doanh và nhiều nhà máy sản xuất nhằm tạo tiền đề cho sự tấn công mạnh mẽ vào thị trường Đông Nam Á với mục tiêu không những đáp ứng được nhu cầu trong nước, mà còn tích cực xuất khẩu hàng hóa số lượng lớn sang các nước lân cận như Campuchia, Myanma, Indonesia …

Từ mạng lưới kinh doanh uy tín của Lock&Lock, CASA ZEN sẽ đẩy mạnh việc tiếp cận thị trường toàn quốc thông qua việc kết hợp với các đối tác chiến lược và các công ty hàng đầu về nội thất tại Hàn Quốc nhằm mang đến những sản phẩm mới lạ chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Ngoài đồ nội thất cơ bản dành cho gia đình, văn phòng, CASA ZEN còn cung cấp số lượng lớn các sản phẩm nội thất cho ngành xây dựng như khu nhà ở, chung cư (B2B), lưu dấu trên thị trường như một thương hiệu đồ nội thất tổng hợp thực thụ và đáng tin cậy. Đặc biệt, từ cuối năm nay, đồ nội thất CASA ZEN cũng sẽ được chính thức được giới thiệu thông qua kênh bán hàng Homeshopping và dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ trên toàn Đông Nam Á.

Thế hiện vị thế cạnh tranh với cơ sở hạ tầng vững chắc cùng kinh nghiệm dồi dào

Thoát khỏi cách tiếp cận truyền thống bằng chiến lược tiếp cận thị trường đồ nội thất dành cho gia đình, văn phòng, căn hộ, CASA ZEN đang tiến vào thị trường quốc tế bằng các chiến lược marketing tích hợp mà chỉ có các doanh nghiệp phân phối toàn diện mới có lợi thế cạnh tranh trên thị trường thế giới.

Với thế mạnh có thể thích ứng với mọi loại không gian, không chỉ bó buộc vào một lĩnh vực  đơn nhất, CASA ZEN tự tin có thể cung cấp những sản phẩm cho các cơ sở y tế lớn, khu dân cư, khối văn phòng, hứa hẹn sự phát triển toàn cầu mạnh mẽ thông qua việc cho ra đời các cửa hàng nội thất toàn diện mà chưa từng có ở Việt Nam trước đây.

Mô tả ảnh.
Nội thất khu văn phòng

 

Cùng ngày, Lock&Lock cũng khai trương cửa hàng thứ 23 tại Việt Nam tại tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall-Times City với đa dạng các sản phẩm gia dụng, sản phẩm nhà bếp và đặc biệt là khu vực KIDZONE giới thiệu những sản phẩm an toàn dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi. Nhân dịp khai trương, Lock&Lock tổ chức chương trình giờ vàng giảm giá 30% tất cả các sản phẩm vào lúc 11h~13h và 18h~20h trong 2 ngày 24/12/2013 và 25/12/2013.

Cửa hàng nội thất CASA ZEN thứ 2 dự kiến sẽ có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 năm 2014.

#  #  #

Về công ty Lock&Lock

Thành lập năm 1978 tại Hàn Quốc, sau thành công trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 04 cạnh cùng những vật dụng nhà bếp với công nghệ tân tiến, Lock&Lock (đại diện là ông Kim Chun IL) được biết đến như một doanh nghiệp toàn cầu xuất khẩu ra hơn 112 quốc gia trên thế giới. Sau 33 năm, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên sản xuất hàng tiêu dùng với hơn 100 bằng sáng chế và 40 giải thưởng trong nước và quốc tế về thiết kế và chất lượng. Đặc biệt, tháng 9/2011/2012, Lock&Lock đã đạt giải xuất sắc nhất về hộp bảo quản kín hơi trong kì kiểm tra OKO (OKO TEST) của cơ quan kiểm định hàng tiêu dùng của Đức dựa trên các tiêu chí về khả năng kín hơi, độ bền, an toàn và tính tiện lợi. Kỳ kiểm tra OKO TEST gắt gao và nghiêm ngặt gấp 10 lần kỳ kiểm định FDA của Mỹ.

Lock&Lock thâm nhập thị trường thế giới bằng chiến lược doanh nghiệp toàn cầu thân thiện, đang dần khuếch trương từ 112 quốc gia lan rộng ra 130 quốc gia và sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm kín hơi vào năm 2013. Đến năm 2020, Lock&Lock định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp chuyên về hàng tiêu dùng gia đình trên toàn thế giới bằng việc đa dạng hóa các nguyên vật liệu từ nhựa cho đến các nguyên liệu cao cấp như sứ, thủy tinh, thép không gỉ…

Lock&Lock Việt Nam đã thành lập cửa hàng đầu tiên vào năm 2008 tại TP.HCM và hiện đang tập trung phát triển kinh doanh tại 02 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Hiện Lock&Lock có nhà máy sản xuất tại Nhơn Trạch đã đi vào hoạt động. Cuối năm 2011, nhà máy sản xuất thủy tinh đầu tiên của Lock&Lock đã hoàn thành và đi vào hoạt động tại Mỹ Xuân A2, trực thuộc Vũng Tàu, sản xuất thuỷ tinh chịu nhiệt và thuỷ tinh cường lực. 01 nhà máy nồi chảo của Lock&Lock cũng vừa đi vào  hoạt động.

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Lock&Lock (Việt Nam) được xuất khẩu sang 112 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung xuất khẩu sang các thị trường Bắc Trung Mỹ và Châu Âu như Anh, Mỹ, Đức, Italy, Pháp, Đan Mạch, Úc, Brazil, Argentina… và được người nội trợ tại các quốc gia yêu mến, tin dùng trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Lock&Lock luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với phương châm “luôn vì sức khỏe người tiêu dùng” thông qua các hoạt động tích cực về môi trường và xã hội.

Thông tin thêm về công ty, vui lòng xem trang www.locknlock.vn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: