2 con giáp xui xẻo nhất năm 2022, làm gì cũng gặp trắc trở, coi chừng trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc cũng như ứng xử hàng ngày.

Tuổi Thân

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thân chịu cảnh kìm hãm của xung Thái Tuế và hạn Tam Tai. Vì vậy, vận trình của tuổi Thân được đánh giá là không thuận lợi, lao đao gặp nhiều khó khăn. Con giáp này sẽ hao tổn nhiều công sức, tiên bạc nhưng kết quả thu được chẳng là bao. Ngoài ra, nếu không cẩn thận, con giáp này còn dễ gặp xích mích với những người xung quanh, bị tiểu nhân quấy phá.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Thân có bản tính ngoài lạnh trong nóng. Họ thường tỏ ra thờ ơ, không quan tâm nên dễ bị người khác hiểu lầm, sinh ra mâu thuẫn khó giải thích. Vì vậy, tuổi Thân cần phải vận dụng sự nhanh nhạy, thông minh của mình để giải quyết tình hình.

Ngoài ra, tuổi Thân cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng để đổ bệnh.

Trong vấn đề tài chính, tuổi Thân cần đặc biệt chú ý, tránh chủ quan, khinh suất để mất tiền oan. Chi tiếp cần phải cân đối, tránh hoang phí.

Tuổi Dần

Các phương diện trong cuộc sống của người tuổi Dần không có nhiều khởi sắc trong năm 2022. Người làm ăn kinh doanh nên thay đổi suy nghĩ. Nếu cứ bước trên lối mòn thì mãi không thể thoát ra khỏi những thất bại. Con giáp này cần phải tìm hiểu những kênh đầu tư mới, không nên cứ tập trung vào nguồn thu nhập từ công việc chính.

Trong năm, tuổi Dần có thể gặp tranh chấp về tiền bạc vì vậy cần hết sức cẩn trọng khi hợp tác làm ăn, ngay kể cả khi đối tác là người thân trong nhà.

tu-vi-con-giap-01

Với người làm công ăn lương, con giáp này cần phải bình tĩnh, không nôn nóng để tránh vấp phải tranh chấp trong công việc.

Vận trình nhân duyên của người tuổi Dần trong năm 2022 cũng không được tốt. Con giáp này phải tự nhìn lại bản thân để sửa những khuyết điểm chứ đừng vội đổ lỗi cho người khác.

Những người đã lập gia đình, gia đạo bất ổn xoay quanh những mối lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng thường xuyên cãi vã.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link