Cát Phượng bất ngờ chia sẻ từng ngủ chung với Lý Hải và Minh Nhí

( PHUNUTODAY ) - Những năm 20 tuổi, Cát Phượng từng thuê phòng trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí, Lý Hải khi theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Cát Phượng kể, chị sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bạc Liêu. 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp THPT, Cát Phượng thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh với điểm số cao. Nhưng vì không có tiền trang trải học phí nên chị phải bỏ học giữa chừng, đi diễn để kiếm tiền mưu sinh.

Chị kể: "Nhớ lại thời điểm có lúc không có vai quần chúng để đi, không ai mời làm bất cứ gì, đói quá phải đi bán máu để mua mì gói sống qua ngày. Ăn để sống chờ vai diễn lớn hay nhỏ".

cat-phuong-01

Hình ảnh Cát Phượng những năm của tuổi 20.

Một thông tin gây chú ý được Cát Phượng chia sẻ là, chị từng thuê trọ ở chung cùng Minh Nhí, Lý Hải. Trong khi hai đàn anh chạy show thì Cát Phượng lo việc nấu ăn, giặt giũ.

Buổi tối, cả ba ngủ chung trên chiếc giường chật chội. "Lúc đó, tôi như một thằng đàn ông, để tóc tém. Ba anh em ngủ chung, tôi nằm giữa. Muốn ngủ riêng cũng không có giường, ngủ ngoài sợ muỗi cắn", chị hồi tưởng lại.

Khi nghệ sĩ Minh Nhí thành danh, kiếm được tiền mua nhà riêng thì đón Cát Phượng qua ở chung. Sau này, Cát Phượng được đạo diễn Phước Sang mời về diễn ở sân khấu thể nghiệm và được biết đến với biệt danh Cô Cát.

cat-phuong-03

Lý Hải và Cát Phượng có mối thâm tình từ ngày trẻ.

cat-phuong-04

Cát Phượng với Việt Trinh.

cat-phuong-05

Cô Cát và đàn anh Minh Nhí giữ mối quan hệ thân thiết suốt mấy chục năm qua.

"Anh Phước Sang moi móc tui ra cho vai diễn. Những vai diễn lớn đầu tiên ở sân khấu thể nghiệm 135 Hai Bà Trưng. Rồi những vai khá nặng ký ở sân khấu Nhà hát Hòa bình. Đối với tui nó như một giấc mơ. Và tui nắm bắt cơ hội ngay và liền. Không làm cho anh Phước Sang thất vọng, từ đó cái tên Cát Phượng lớn dần.

Bây giờ ít ai gọi tui là Cát Bụi, Cát Phượng mà gọi tui là Cô Cát, Bà Cát, Chị Cát..., và cách gọi này Cát đây rất thích. Vì đối với Cát nó là cái danh xưng rất thân thiện và rất gần gũi", Cát Phượng trải lòng.

Hiện tại Cát Phượng đã có cuộc sống viên mãn bên Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió, thử thách. Chênh lệch đến 18 tuổi, Cát Phượng lại từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nhưng cả hai vẫn quyết định ở bên nhau.

Cuối năm 2018, giông tố lớn nhất trong mối quan hệ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là việc nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với An Nguy sau khi đóng phim chung. Vụ việc ồn ào, kéo dài nhiều tháng liền khiến cả An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp không ít chỉ trích.

Sau đó, Kiều Minh Tuấn mất một năm để lấy lại tên tuổi, và mới đây nhất, anh gây ấn tượng với vai chính trong bộ phim Nắng 3. Anh vẫn ở bên Cát Phượng, sớm tối có nhau như lời hứa năm xưa. Cả hai từ chối nói bất cứ điều gì liên quan đến bê bối dối lừa khán giả trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link