Cát Phượng bất ngờ nói về chuyện "ngày không có Kiều Minh Tuấn"

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, Cát Phượng tìm hạnh phúc mới bên bạn trai Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ bức tranh chân dung Cát - Kiều được người hâm mộ vẽ tặng. Cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ nhưng bất ngờ nói về ngày không còn Kiều Minh Tuấn bên cạnh. "Không ai có thể nói trước được bất cứ điều gì nếu như ngày mai anh Kiều không còn bên cạnh chị Cát, không còn cõng Cát đi chơi như thế này nữa..., thì bức ảnh này sẽ là bức ảnh kỷ niệm giá trị nhất của chị Cát đó nha", cô bày tỏ.

Empty
Empty

Trước những ý kiến đa chiều, Cát Phượng có phản hồi riêng. Cô cho biết cứ sống vui thực tại, kệ tương lai và bày tỏ ra hoài nghi khi khán giả đặt niềm tin vào chuyện tình của mình. Cụ thể, khi một khán giả nhận định "cuộc đời này nhất là 2 bạn rồi", Cát Phượng lại cho rằng: "Chưa chắc đâu bạn, đời vô thường lắm". 

cat-phuong-01

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, Cát Phượng tìm hạnh phúc mới bên bạn trai Kiều Minh Tuấn. Khoảng cách về tuổi tác không hề là vấn đề của cặp đôi khi đến nay đã gắn bó với nhau được 10 năm. Mặc dù kém Cát Phượng đến 18 tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chững chạc, luôn chăm lo và che chở cho Cát Phượng.

Cũng có lần Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay... Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

"Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, những thị phi, những cái háy nguýt của mọi người, để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người", cô từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link