Dàn mỹ nhân VTV đọ sắc trong tà áo dài: Thu Quỳnh đẹp xuất sắc, Khả Ngân gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trái ngược hẳn với tạo hình trên màn ảnh, các người đẹp trở nên dịu dàng và nền nã hơn trong chiếc áo dài duyên dáng.

Phương Oanh

Empty

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân khi không diện những trang phục gợi cảm ngoài đời thường mà thay vào đó là chiếc áo dài truyền thống trông cô thật dịu dàng, nền nã.

dan-my-nhan-phim-gio-vang-vtv-dien-ao-dai-ngang-tai-ngang-suc-575ca0

Phương Oanh sử dụng chất liệu vải mềm mại và thiết kế vô cùng độc đáo từ hình ảnh kiến trúc thuần Việt. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1989 còn đeo khăn vấn nhỏ hài hòa với trang phục và chụp với nhiều cảnh đẹp của Hà Nam khiến ai cũng phải thích thú.

Thu Quỳnh

"My sói" của Quỳnh Búp Bê diện trên mình quốc phục Việt Nam, trông đằm thắm và dịu dàng không ngờ.

Cô được các nhà thiết kế tin tưởng để chụp ảnh những bộ trang phục do họ lên ý tưởng và sáng tạo ra. Các album hình của Thu Quỳnh được nhiều người lấy cảm hứng để may những chiếc áo dài mới cho những dịp quan trọng cùng người thân và gia đình.

Khả Ngân

Empty

Ít ai nghĩ rằng "hot girl boxing" khi diện áo dài trắng tinh khôi lại có thể dịu dàng và trong sáng đến thế. Khả Ngân vô cùng trong sáng khi diện chiếc áo dài học sinh. 

Empty

Bên cạnh những chiếc áo dài học sinh, Khả Ngân từng nhiều lần thử sức với các thiết kế cách tân độc đáo mang hơi hướng vừa truyền thống vừa hiện đại. Ngoài ra, cô có mái tóc lạ không kém với mái ngang ôm sát trán.

Ngọc Lan

Empty

Diễn viên Ngọc Lan diện áo dài xinh đẹp và duyên dáng không kém ai. Khi mặc trang phục truyền thống mang sắc trắng tinh khôi và thiết kế đơn giản, trông người đẹp trẻ hơn nhiều và toát lên sự dịu dàng, nền nã của người phụ nữ Việt.

Empty

Một lần khác, Ngọc Lan toát lên sự quý phái trong bộ áo dài có họa tiết thêu vô cùng đắt giá. Từng chi tiết như chim công, hoa mẫu đơn hay chim uyên ương trên tà áo đều được các nghệ nhân chăm chút kỹ lưỡng.

Diễm My 9x

Empty

Nữ diễn viên Diễm My 9x có lẽ là cô gái có gương mặt lẫn thần thái phù hợp nhất với trang phục áo dài truyền thống. Diễm My đẹp thanh thoát trong tà áo dài trắng tinh khôi. 

Empty

Nhiều người nhận xét Diễm My 9x rất phù hợp với những bộ trang phục không nhiều họa tiết và càng cổ điển càng tôn dáng. Dù lựa chọn chất vải kén dáng nhưng cô vẫn vô cùng phù hợp và có thần thái.

Các người đẹp phim giờ vàng VTV dù đóng vai chính diện hay phản diện trên màn ảnh thì đều trở nên dịu dàng, đằm thắm khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link