Showbiz 26/10: Thực hư thông tin NS Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ, Hồ Văn Cường đã dọn khỏi nhà Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng lan truyền chóng mặt thông tin danh hài nổi tiếng Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ, gây xôn xao.

xuahinhn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan thông tin NS gạo cội Xuân Hinh đã mất tại nhà riêng vì đột quỵ. Những hình ảnh cắt ghép NS Xuân Hinh ở bệnh viện khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - một đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã bày tỏ sự tức giận, bức xúc với tin đồn này. "Tin anh Xuân Hinh đột quỵ hay mất là tin vịt nhé mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

ho-van-cuong-3-1560781784-1624169972755916100273-16295931885042132170768

Ngày 25/10 đúng thất thứ 4 kể từ ngày Phi Nhung vĩnh viễn ra đi sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Thiêng Ngân gửi lời nhắn nhủ đến mẹ nuôi đầy xúc động. Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng quan tâm về Hồ Văn Cường, liên tục hỏi thăm sự hiện diện của ca sĩ trẻ trong lễ cúng, bởi Hồ Văn Cường sống trong căn nhà này xưa nay. Trước thắc mắc của mọi người, Thiêng Ngân cho biết Hồ Văn Cường không có mặt trong buổi cúng thất 3 tuần trước.

duchuy2

 Người đẹp nhân ái Mai Phương đã lên tiếng nhận tin đồn hẹn hò đại gia Đức Huy và cho biết sự việc đang bị bàn tán theo hướng tiêu cực: "Tôi cống hiến chất xám".  Không lâu sau khi Mai Phương lên tiếng, doanh nhân Đức Huy cũng để lại bình luận phản hồi. Đại gia 7X xin lỗi Mai Phương vì đã đăng bức ảnh cô trò lên mạng, vô tình tạo ra sự hiểu nhầm không đáng có. "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à", Đức Huy nhắn nhủ top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

vyoanh3

 Vy Oanh tung loạt ảnh ghi nhận khoảnh khắc cô đến đồn công an nhưng một số netizen đã nhanh chóng soi bằng chứng cho thấy Vy Oanh đã sử dụng thủ thuật photoshop để kéo chân. Mới đây, Vy Oanh cho biết: "Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha". 

hoa-hau-ky-duyen-1

Những ngày vừa qua mạng xã hội xôn xao tin đồn Kỳ Duyên sẽ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Mới đây, khi báo chí liên hệ, quản lý Kỳ Duyên từ chối bàn luận những lời đồn trôi nổi trên mạng xã hội. "Thông tin này chúng tôi không bàn luận, đây chỉ là tin đồn tùm lum tùm la", người đại diện cho biết.

dongnhi4

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi rất chăm chia sẻ hình ảnh đời thường của nhóc tỳ lên MXH. Mới đây, Đông Nhi "xả kho" loạt ảnh gia đình nhân dịp sinh nhật bé Winnie. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Winnie's birthday coming soon 26/10 (tạm dịch: Sinh nhật của Winnie sẽ đến sớm vào 26/10)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link