Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về hôn nhân chỉ kéo dài 1 tuần với Thái Hòa

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên sinh năm 1970 cho biết thêm việc để giữ cho một mái ấm có thể hạnh phúc lâu dài không chỉ có tình yêu là đủ mà cần có tình thương.

Cát Phượng và Thái Hòa chia tay sau khi chỉ vừa làm đám cưới 1 tuần. Mới đây, vợ cũ Thái Hòa có những chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến kết thúc chóng vánh cuộc hôn nhân của mình. Cô có biết, khi còn trẻ bản thân chưa suy nghĩ kỹ lưỡng, sống vội vã nên khiến cô cảm thấy hối hận sau nhiều năm ly hôn với chồng cũ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gửi gắm đến người trẻ không nên xốc nổi.

"Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi" - Cát Phượng chia sẻ.

catphuong

"Tình yêu sẽ thay đổi nhanh lắm, nhưng tình thương sẽ kéo dài. Tình nghĩa cùng với tình yêu sẽ thành tình thương lâu dài hơn. Không chỉ riêng đàn ông mà kể cả phụ nữ cũng chưa chắc sẽ yêu chồng mãi mãi".

Cô cũng từng thừa nhận bản thân cô là người võ đoán vội vàng trong mối quan hệ tình cảm với Thái Hòa. Cô thương con khi con không có được gia đình trọn vẹn lúc còn quá nhỏ. Sau 17 năm ly hôn, cả Thái Hòa và Cát Phượng đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Cô luôn biết ơn tình cảm mà mình nhận được. “Cảm ơn Thái Hòa vì đã giúp tôi lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến anh tổn thương quá nhiều” - Cát Phượng bộc bạch.

catphuong2

Khi được hỏi: “Sau ly hôn, phụ nữ có khó tìm được tình yêu mới không?”, vợ cũ Thái Hòa trải lòng bằng kinh nghiệm của bản thân, cô cho rằng phụ nữ sau ly hôn thường sẽ sợ sự tan vỡ nhưng khi hạnh phúc thật sự và gặp được đúng người thì hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Cát Phượng cho hay: "Sau khi tôi ly hôn và có một đứa con, hiện tại tôi vẫn hạnh phúc, sau này thì tôi chưa biết. Bây giờ tôi và Kiều Minh Tuấn yêu nhau 12 năm rồi, anh Kiều Minh Tuấn rất thương cu Bon (con trai Cát Phượng - Thái Hòa), thương cu Bon hơn thương tôi nữa”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link