Showbiz 19/3: Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên gia makeup chê xấu tính, Cát Phượng phản pháo khi bị chê bai nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Mỹ về Lệ Quyên khiến cư dân mạng chú ý. Tưởng chừng Cát Phượng sẽ ngó lơ với những bình luận kém duyên như này nhưng nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả.

le-quyen-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w947-h2048

Chuyên gia makeup nổi tiếng Quân Nguyễn đăng hình ảnh mới của Lệ Quyên. Ngay sau đó, chuyên gia trang điểm đến từ Mỹ - Hung Vanngo để lại comment gọi thẳng mặt Lệ Quyên: "Con người tính xấu như vậy, không có make up nào che nổi đâu em ơi". Bình luận của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hung Vanngo hiện đã bị xóa sau đó nhưng anh không ngại chụp ảnh lại và đăng trên trang cá nhân của mình. Không dừng lại đó, Hung Vanngo còn giới thiệu về mình: "Hung Vanngo là một chuyên gia trang điểm người Việt tại New York, chuyên makeup cho các ngôi sao hạng A tại Hollywood như: Selena Gomez, Miranda Kerr, Jennifer Lopez,..".

bi-che-bai-loi-make-up-dim-nhan-sac-cat-phuong-phan-phao-cuc-gat-1402309

Trên trang cá nhân Cát Phượng đăng tải bức hình lên đồ cực sang chảnh cùng thần thái đỉnh của chóp. Bên cạnh những lời "có cánh", có khán giả để lại bình luận chê bai như: "Môi của chị Cát vốn dĩ đã dày rồi không cần trang điểm nhắn nhá cho môi dày thêm và không cần dùng son bóng bẩy nữa. Chỉ cần đánh vừa đủ từ lòng môi tán nhẹ ra ngoài và nhắn lại sâu lòng môi là đẹp nhẹ nhàng rồi, mắt đẹp mũi không tệ cơ mà tấm nào của chị Cát cũng có 1 cái môi tràn bờ đê bóng dợn như mới ăn ớt, ăn cay ăn ở đâu về á. Theo cảm nhận của tui, cũng còn tùy sở thích của từng người nữa". Tưởng chừng Cát Phượng sẽ ngó lơ với những bình luận kém duyên như này nhưng nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả: "Không nhất thiết em thích makeup của em là bắt người khác cũng theo em nhé. Em thích ăn cơm, người khác thích ăn hủ tíu nhé em gái. Ai làm chồng em hoặc làm con em chắc mệt lắm nè. Vì cái đẹp của em chắc gì đã là cái đẹp của người khác và chắc gì sở thích của em mà người khác cũng thích".

sark-binh-1-ngoisaovn-w580-h802

Shark Bình tiết lộ mình và vợ cũ đã phân chia nuôi các con từ 3 năm trước. Anh vui vẻ viết: "Gia đình mình vui… bất thình lình. Từ 2020, các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại Post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con". Anh còn đăng kèm hình ảnh con gái với khuôn mặt đáng yêu, thanh tú. Nhưng đa phần bình luận rằng cô bé có nhiều nét giống mẹ là doanh nhân Đào Lan Hương. Không chỉ thế, một tài khoản còn mắng thẳng mặt vì màn đấu đá của Shark Bình và vợ cũ làm ai nấy mệt mỏi: "Tôi thấy cặp anh chị mà tôi mệt… Đấu trí chơi chữ với nhau suốt thôi… Cộng đồng mạng luôn có cái để xem, có chuyện để tò mò… Sống giữa đời hay ho ở chỗ ai cao thượng hơn ai chứ cứ vắt chất xám ra để đấu tranh tư tưởng hoài phí đời… Các con anh chị đọc được thì sẽ tổn thương tinh thần như thế nào?" Lập tức, nam doanh nhân đáp gắt: "Mệt thì bỏ qua, xem làm gì?".

Empty

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đi công tác về thấy loạt cá Koi yêu thích của mình trong bể chết hết. "Trong bể cá chết hết (Đi công tác mấy hôm). Hỏi con trai nó bảo... Tốn điện, con tắt bơm!", nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ. Câu chuyện của nam danh hài khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ bật cười. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy tiếc vì cá Koi khá đắt tiền.

mp1

Tại sự kiện của công ty chủ quản diễn ra mới đây, Thiên Ân - Mai Phương có dịp đồng hành cùng nhau trong vai trò cầm trịch. Tuy nhiên, Mai Phương gặp phải lỗi khi đọc sai tên của bạn dẫn. Cụ thể, Mai Phương gọi Thiên Ân là Nguyễn Thiên Ân. Tuy nhiên, tên đúng của Thiên Ân là Đoàn Thiên Ân. Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số ý kiến cho rằng Mai Phương thiếu chú ý dẫn đến việc phạm phải lỗi sơ đẳng. Trước tranh cãi của dân mạng, Thiên Ân chính thức lên tiếng về sự cố đọc sai tên của Mai Phương. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thông cảm về vấn đề này và cô đưa ra lý do: "Chắc là do chị Phương nhìn kịch bản nhiều quá nên khi đọc đã bị 'liệu' thì Nguyễn Thiên Ân mà chị ấy không có biết, chị ấy không cố ý đâu. Khi nghe tôi cũng hết hồn (cười), chị Phương chị quên chút thôi chứ không có gì đâu".

336693393_171726569035158_5745544100599297891_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh của con gái Zoey. Nhóc tỳ miệng cười toe toét, gương mặt cực kỳ năng lượng, lém lỉnh khiến ai nhìn cũng khen vì quá đáng yêu. Phạm Quỳnh Anh "bất lực kêu la" làm ai cũng bật cười. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ: "Thanh niên rồi còn đâu… Tròn 8 tháng tuổi mẹ nói 1 câu, cãi giả 1 câu… Trả lại em bé ngây thơ cho toyyy…".

Theo:  xevathethao.vn copy link