Cát Phượng lên tiếng về tin đồn đã qua đời, phản ứng bất ngờ khi bị photoshop cả ảnh bia mộ

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cho biết cô không thấy giận khi có người làm bia mộ gắn hình ảnh của mình.

Dù đã xuất viện, nhưng Cát Phượng lại bị đồn là đã chết. Thậm chí, có người còn dùng photoshop để tạo hình ảnh bia mộ cô. Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng: "U là chèn đét ơi…Hiến nội tạng và cả xác cho y học là có thiệt ạ nếu Cát có chết. Hiện tại Cát còn sống nhăng 2 hàm răng chưa có chết đó.

Ủa, mà nếu đã hiến nội tạng và xác cho y học thì nếu Cát có chết thì đâu có cái di ảnh - di mộ như thế này đúng không chèn? Nhưng mà nhìn bia mộ này thấy hay hay đó nha.

catphuong

Nếu Cát có chết sẽ đâu có thấy hình ảnh bia mộ của mình như thế này đúng không? Coi như là đã thấy được di mộ của mình. Cát cảm ơn rất nhiều đến bạn làm hình này cho Cát. Cát rất thích chớ không hề giận hay phẫn nộ gì đâu. Có điều nếu Cát có chết trong cái mộ này không có cái xác của Cát. Bia mộ đẹp. Yên tĩnh, sáng sớm nghe mấy bà chim hót líu lo. Ok, Cát chịu. Sai 1 điều là ngày sinh 1980 đó đa.".

Thông tin Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm ngày 22/11 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Sau đó, một số trang MXH bất ngờ đưa tin Cát Phượng qua đời kèm theo đó là hình ảnh được cắt ghép.

Đọc được thông tin này, Cát Phượng đã vô cùng bức xúc lên tiếng ngay. Bạn gái Kiều Minh Tuấn chụp màn hình trang đưa tin giả mạo và gay gắt và viết thêm vào status mới đăng trước đó: "Cát còn sống, chưa chết như mấy cái tào lao đăng nha cả nhà". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

catphong

Trước đó, Cát Phượng tiết lộ cô nằm viện 1 mình và không có ai chăm sóc: "Nhiều người hỏi ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Bom thì không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 tuổi rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả". Kết thúc dòng trạng thái, Cát Phượng xác định bản thân đang ổn, sẽ xuất viện sớm vì còn nhiều thứ phải làm và mong mọi người yên tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link