Showbiz 2/12: Cát Phượng nói về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành bức xúc khi bị mạo danh bán nước hoa

( PHUNUTODAY ) - Không có chuyện Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt như tin đồn. Hiện cả 2 vẫn đang rất hạnh phúc và là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

catphuog

Tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt đã khiến netizen xôn xao suốt 1 ngày qua. Mới đây Cát Phượng đã chính thức lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô viết: "Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng ạ. Hoặc nếu paparazi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé. Mọi người yên tâm nhé. Ngày Mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường. Còn hiện tại thì Cát - Kiều ok nhé mọi người".

tranthanh2

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục phát hiện có fanpage lấy ảnh trái phép 2 vợ chồng nam nghệ sĩ chụp với bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ tại nhà mình, để lừa khách nhằm bán hàng với giá rẻ. Mới đây, nam MC có hành động gây chú ý. Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi xin nhắc lại: Tôi chưa bao giờ buôn bán nước hoa. Tất cả những trang nước hoa sử dụng hình ảnh của tôi đều là lừa đảo”. 

dieplamanh

 Quỳnh Thư cũng lần đầu tiên lên tiếng về ồn ào này và cho biết: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba". Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Ngày mai lại là một ngày mới để tiếp tục không ngừng nghỉ. Chẳng có thời gian cho sự trầm tư, hít thở và cười với những người cần một nụ cười để cảm thấy cuộc sống thật ra đơn giản là vậy thôi!".

ngoctrinh2

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng một video "tố cáo" việc bị Ngọc Trinh "ăn cắp" chất xám. Cụ thể vào ngày 16/11, Ngọc Trinh đã đăng tải nguyên bài viết dài lên trang cá nhân với nội dung: "6 điều kiện khiến một cô gái trở nên đắt giá hơn". Tài khoản này chia sẻ rằng: "Top 1 cách nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Đấy là bị Ngọc Trinh copy nội dung. Đấy là trong trường hợp chị Ngọc Trinh tag cho mình cái nguồn hay là ghi cái tên, nhưng trong trường hợp của mình thì không. Chị Ngọc Trinh chỉ cần bảo với mình một câu thôi thì mình sẽ sẵn sàng gửi luôn để chị ấy và cả ekip không phải gõ lại từng chữ mà còn sai chính tả". 

doha

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Lệ khiến MXH dậy sóng khi bình luận vào một bài đăng chê bai Đỗ Thị Hà tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Cô còn để lại 4 từ "xấu đau xấu đớn" để nhận xét về đàn em. Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đăng lại bài báo phản ánh việc ca sĩ Mỹ Lệ chê bai hoa hậu Đỗ Thị Hà và nhắn nhủ Mỹ Lệ: "Đúng ra mình là người đi trước, đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm, thì nên dành những lời động viên, khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực, để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống".

lequyen2

 Mới đây, Lệ Quyên thông báo chào tháng mới bằng một giấc ngủ nhẹ nhàng trong căn biệt thự triệu đô. Cô còn khoe khéo việc được Lâm Bảo Châu cưng chiều hết nấc. "Chào tháng 12 với giấc ngủ đầu tiên trong ngôi nhà ấm áp, là giây phút thư giãn nhẹ nhàng thế này khi thức dậy, là bữa ăn sáng không phải vào bếp mà bóc lột 'trâu' nấu", Lệ Quyên bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link