NS Xuân Hinh xúc động bật khóc trong ngày con gái đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc xúc động của nghệ sĩ Xuân Hinh trong ngày vui của con gái nhận được nhiều sự đồng cảm.

Mới đây, danh hài Xuân Hinh chia sẻ thông tin gia đình đã tổ chức lễ đính hôn cho con gái. Lần đầu tiên tư gia có hỷ nên Xuân Hinh cùng các thành viên trong gia đình ai cũng vui mừng.

Danh hài hào hứng: "Chính thức thông báo với các bác, hôm qua là ngày Lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi". Đặc biệt, khoảnh khắc xúc động đến rơi lệ của danh hài nhận được nhiều sự đồng cảm.

Empty
Empty
Empty

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng kịch. Bên cạnh đó anh còn được ngưỡng mộ với cuộc sống đầy hạnh phúc bên gia đình. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội, gốc phố cổ. Họ yêu nhau 2 năm, đến 1995 thì quyết định kết hôn. Vun đắp tổ ấm với Xuân Hinh, nửa kia từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ, nay đều đã khôn lớn.

xuanhinh2

Trong đời sống gia đình, bà xã Xuân Hinh là người ít nói, nhưng dịu dàng và hiểu chuyện, yêu thương chồng con. Mỗi khi có xung đột, bà xã thường là người chủ động làm lành trước, bí quyết chỉ là... một mâm cơm, chồng nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, mọi giận dỗi đều tan biến.

"Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền", danh hài 60 tuổi từng chia sẻ.

Vừa qua, MXH bất ngờ lan truyền thông tin danh hài Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ. Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - một đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã bày tỏ sự tức giận, bức xúc với tin đồn này. "Tin anh Xuân Hinh đột quỵ hay mất là tin vịt nhé mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

Đến trưa ngày 26/10, NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau tin đồn qua đời. Theo đó, nam nghệ sĩ đã đăng ảnh chụp cùng biên đạo múa Trần Ly Ly và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Anh nhắn nhủ: "Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước. Để các bạn yên lòng nhé". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả vui mừng gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến NS Xuân Hinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link