Khánh Vân bị nghi không ủng hộ Kim Duyên khi dự thi Miss Univesre 2021

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân cho biết vì lịch trình công việc cuối năm bận rộn nên cô không thể đi cùng ủng hộ Kim Duyên.

Sau Khánh Vân, Kim Duyên là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2021. Những ngày vừa qua, MXH liên tục tranh cãi về việc trong thời gian Kim Duyên thi đấu, tại sao Khánh Vân không có nhiều động thái ủng hộ? 

Ngoài ra, Khánh Vân còn bị đem ra so sánh với loạt người đẹp đình đám: "Trong khi H'Hen Niê, Lệ Hằng, Ngọc Diễm lại tích cực tạo visual cho Duyên như thế còn Khánh Vân thì im hơi lặng tiếng từ đầu mùa tới giờ và dù fanpage của Khánh Vân được biết là có tới 2 triệu follow nếu đăng một vài bài ủng hộ Kim Duyên có vẻ quá khó? Thậm chí bài post ủng hộ Kim Duyên của Khánh Vân duy nhất gần đây còn được ghép chung với Thuỳ Tiên và Đỗ Hà cùng vài cái story hời hợt và một bài đăng kêu gọi vote với hình thức công ty kêu làm".

Tuy nhiên, mới đây, netizen đã khui 1 đoạn clip Khánh Vân livestream làm rõ thực hư việc không đi cùng hỗ trợ Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Theo đó, trong clip, Khánh Vân chia sẻ rằng: "Ui 2,3 tuần nữa là Duyên thi rồi, mọi người nhớ ủng hộ cho Duyên tại Miss Universe 2021. Thật ra thì khoảng thời gian cuối năm mình cũng có lịch bận nên mình không thể sắp xếp đi theo ủng hộ được. Nhưng mà mọi người biết rồi đó, mình sẽ ủng hộ tại nhà của mình, tại Việt Nam của mình. Mình sẽ ủng hộ hết công suất và truyền tình yêu của chị qua bên Israel để chúc cho Duyên thi thật tốt".

7998608020987926435568571780020849043046400n-1639106984594403609262

Có thể thấy, dù không có nhiều động thái trên MXH nhưng Khánh Vân vẫn luôn âm thầm ủng hộ Kim Duyên. Trước đó, Khánh Vân và Kim Duyên có mối quan hệ chị em khá thân thiết.

Cách đây vài ngày, Khánh Vân đã chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn nhủ đến các em. Cụ thể, người đẹp 9X cho biết : "Những ngày qua, Vân cũng như cả nhà đều theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam đag chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Đã từng là đại diện Việt Nam nên Vân hiểu được những áp lực, nhưng cũng rất tự hào khi mang trên mình hai tiếng Việt Nam. Sắp tới đây là những dấu mốc quan trọng của các em, Vân cũng xin gửi lời chúc các em luôn luôn bình tĩnh, tự tin, hãy là chính mình và toả sáng, lan toả vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè Thế giới". 

Trong tâm thư, Khánh Vân cũng đưa ra lời nhận xét và đặt niềm tin vào 3 mỹ nhân Việt trên đấu trường quốc tế. Nàng hậu dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Kim Duyên. Nói về Kim Duyên, Khánh Vân chia sẻ: "Em đã nỗ lực và tỏa sáng rất nhiều trong những ngày qua, Chúc em luôn bình tĩnh, tự tin, tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam tại đấu trường Miss Universe nhé! Cố gắng nhé em!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link