Cát Phượng nhập viện trong tình trạng sốt cao, lạnh run cầm cập

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng vừa chia sẻ thông tin cô phải nhập viện vì sốt cao: "Sập nguồn, đang ngồi xem kịch bản cái lạnh run cầm cập, đầu quay mòng mòng nhưng người thì nóng như lửa. Sốt 39 độ là sao, sốt ngang xương vậy".

Thông qua trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng vừa chia sẻ thông tin cô phải nhập viện vì sốt cao. Cụ thể cô viết: "Sập nguồn, đang ngồi xem kịch bản cái lạnh run cầm cập, đầu quay mòng mòng nhưng người thì nóng như lửa. Sốt 39 độ là sao, sốt ngang xương vậy". Hiện tại, Cát Phượng vẫn đang phải theo dõi, chỉ có thể ăn cháo trắng. Nhiều nghệ sĩ như Thanh Duy, Đại Nhân mong nữ diễn viên giữ sức khoẻ thật tốt.

Cát Phượng nhập viện vì sốt cao, phải huỷ bỏ một số kế hoạch về công việc trong vài ngày tới.

Cát Phượng nhập viện vì sốt cao, phải huỷ bỏ một số kế hoạch về công việc trong vài ngày tới.

Ca sĩ Erik cũng rơi vào trường hợp tương tự. Anh chàng nhập viện khi bị sốt 39,5 độ và phải làm các xét nghiệm cần thiết.

Với cường độ làm việc liên tục, không chỉ Cát Phượng hay Erik mà rất nhiều nghệ sĩ cần phải chú ý để tâm chăm sóc chính bản thân mình.

Trước đó, Erik cũng phải nhập viện với tình trạng tương tự.

Trước đó, Erik cũng phải nhập viện với tình trạng tương tự.

Cát Phượng là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng đoạt Giải Mai Vàng 2001 (nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo) và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).

Năm 2004, Cát Phượng có kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có sinh một đứa con trai. Năm 2006, vợ chồng Cát Phượng ly hôn, Cát Phượng phải một mình nuôi con, cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

kieu-minh-tuan-vua-tho-lo-muon-co-con-cat-phuong-up-mo-chuyen-nam-o-23-.2426

Ít ai biết rằng Cát Phượng học ở trường sân khấu vỏn vẹn một năm thì bị nhà trường ký giấy buộc thôi học. Chị từng có những tháng ngày phải bán máu, mua mì tôm ăn để chờ vai diễn. Nhưng sau một khoảng thời gian cố gắng, nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, không ngừng nghỉ, chị đã khiến không ít người phải sửng sốt khi mà thấm thoắt chị cũng đã có hơn hai mươi năm nằm gai nếm mật với nghề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link