Người mẫu Lê Thúy bất ngờ cắt nhẫn cưới vì lý do không ai ngờ đến?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, người mẫu nổi tiếng với biệt danh ''cò hương'' Lê Thúy tăng cân trông thấy. Và hậu quả là cô nàng phải cắt đi chiếc nhẫn cầu hôn vì không còn vừa với ngón tay đeo nó.

Thời gian gần đây, Lê Thúy tăng cân thấy rõ. Thân hình không còn "cò hương" như trước, fan dành nhiều lời khen cho sự thay da đổi thịt của người đẹp. Không ít khán giả còn đồn đoán rằng cô nàng người mẫu sắp có tin vui. Bên cạnh nhan sắc ngày càng "lên hương" do tăng cân thì Lê Thúy gặp phải tình huống không ngờ tới, đó là chiếc nhẫn đính hôn trở nên quá chật so với ngón tay đeo nó. Mới đây, cô nàng chia sẻ đã phải cắt đi chiếc nhẫn vì ngón tay quá đau.

"Một đêm ngủ dậy chiếc nhẫn cầu hôn của Thuý bỗng chia tay với Thuý rồi. Béo quá cũng là cái tội. Sáng giờ khóc hết nước mắt vì đau, cứ nghĩ chắc phải đi cắt ngón tay" - cô viết. Fan động viên và hiến kế cho người mẫu bằng cách thay thế một chiếc nhẫn khác tương tự hoặc nối lại chiếc đã cắt.

Empty
Người mẫu Lê Thúy phải cắt nhẫn cầu hôn vì tăng cân.

Người mẫu Lê Thúy phải cắt nhẫn cầu hôn vì tăng cân.

Lê Thúy và Đỗ An kết hôn đầu năm 2015. Sau bốn năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn trong đời sống tình cảm. Chân dài sinh năm 1991 được chồng Việt kiều chiều chuộng hết mực. Dù chưa sinh con nhưng cuộc sống của cặp đôi vợ chồng trẻ luôn ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc.

Trước đó, Lê Thúy cũng từng cho biết cô đang chờ đón năm 2019 với những hạnh phúc mới. Bên cạnh đó, nữ người mẫu thổ lộ sẽ nhớ những tiếng vỗ tay, những tiếng gọi tên cô khi bước đi trên sàn catwalk.

Empty
Empty
Empty

Như vậy, sau 3 năm kết hôn với ca sĩ hải ngoại Đỗ An. Học trò siêu mẫu Xuân Lan cuối cùng cũng sắp lên chức mẹ. Trong quá khứ, đám cưới của cặp đôi người mẫu - ca sĩ gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng ngoại hình Lê Thúy không phù hợp với vẻ điển trai của Đỗ An.

Song, người mẫu gốc Quảng Bình bỏ qua những lời gièm pha, chứng minh hạnh phúc đáng ghen tị bằng loạt ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link