Lan Khuê báo "tin vui", chuẩn bị đón "heo vàng" với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê chỉ đăng tải dòng trạng thái "nhẹ" nhưng ai nấy đề bán tín bán nghi.

Câu chuyện bầu bí của Lan Khuê luôn trở thành tâm điểm bàn tán từ công chúng. Vài giờ trước, Lan Khuê vừa đăng ảnh khai trương chi chánh mới ở lĩnh vực spa bà bầu và em bé lại tiếp tục khiến ai nấy xôn xao. Nguyên nhân là người đẹp đính kèm một câu nói bông đùa rằng: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké".

photo-0-15506579821201610178802-ngoisao.vn-w640-h640

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một vài bạn bè thân thiết của Lan Khuê đã đặt nghi vấn rằng cô có tin vui: "Chà, có tin vui rồi", "Ơ ngầm thông báo năm nay nhà có heo?". Đáp lại các bình luận của bạn bè, Lan Khuê khéo léo trả lời rằng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Câu đáp của Lan Khuê càng khiến ai nấy nóng lòng sốt ruột vì muốn biết thực hư câu chuyện để chúc mừng cho người đẹp.

Lan Khuê chỉ nói một câu bông đùa, bạn bè đã vội nghi cô có tin vui.

Lan Khuê chỉ nói một câu bông đùa, bạn bè đã vội nghi cô có tin vui.

Lan Khuê và Tuấn John biết nhau qua facebook từ năm 2015 nhưng chính thức hẹn hò từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, cả hai giấu kín chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Thỉnh thoảng, họ cùng tham gia một số sự kiện giải trí nhưng vẫn giữ khoảng cách.

4-9815-1538675306

Tuấn John nhớ lại, anh khá lo lắng và hồi hộp trong lần hẹn hò đầu tiên. Cặp đôi quyết định lái xe vòng quanh, sau đó nghe nhạc, trò chuyện trong một quán cafe. 'Chúng tôi có những khoảnh khắc vui vẻ và cảm xúc khó tả xen lẫn. Với tôi, Lan Khuê vô cùng ngọt ngào và chân thật'. Trong suốt thời gian sau đó, họ quyết định tán tỉnh lẫn nhau. Nếu Lan Khuê thường gửi hoa với dòng ghi chú ngọt ngào, Tuấn John luôn tình cảm với bạn gái từ những cử chỉ nhỏ nhất như: mở cửa, kéo ghế... Họ thoải mái chia sẻ về những bí mật, ước mơ, sở thích phim ảnh, âm nhạc... 'Tình cảm của chúng tôi phát triển hết sức tự nhiên', Tuấn John khẳng định.

Lan-Khue-2-7438-1538675306

Cuối tháng 6/2018, Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê. Nam doanh nhân giấu bạn gái chuyện anh đi công tác về sớm, bí mật chuẩn bị màn cầu hôn. Được người yêu quỳ gối trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, Lan Khuê không giấu được nước mắt hạnh phúc. Với cô, đó là mòn quà bất ngờ nhất từng nhận được từ trước đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link