Vợ chồng Lê Hà gặp vận xui ngay sau khi tân hôn?

( PHUNUTODAY ) - Niềm vui chưa dứt, cặp vợ chồng mới cưới đã gặp chuyện kém vui.

Khi ngày trọng đại vừa kết thúc, vợ chồng Lê Hà đã gặp phải vận xui. Kẻ xấu đã đột nhập vào nhà và lấy đi một số tài sản trong gia đình chồng Lê Hà.

3-15570485708931969388588-ngoisao.vn-w660-h439

Ông xã Lê Hà chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Sự việc xảy ra vào đêm ngày 30/4 rạng sáng ngày 01/5. Tức là ngay trong đêm diễn ra đám cưới của mình. Tên này có lẽ thấy xe rước dâu để ở trước nhà nên nghĩ tài sản đám cưới mình đem về nhà nên đã lẻn vào lục lọi toàn bộ nhà. Rất may mắn là tất cả vàng bạc và tiền mình lại để ở 1 nhà khác nên tài sản mất cắp chỉ là 4 chiếc điện thoại và 1 ít tiền mặt. Bọn trộm ngày nay thật sự quá nguy hiểm, chúng luôn lựa chọn thời điểm chủ nhà có nhiều tài sản để đột nhập. Cũng may lúc đó ở nhà không ai thức giấc, chứ không là không biết mọi chuyện đi xa đến đâu nữa...".

Sau hôn lễ, vợ chồng Lê Hà bị trộm đột nhập vào nhà.

Sau hôn lễ, vợ chồng Lê Hà bị trộm đột nhập vào nhà.

Sáng 29/4, người đẹp Lê Hà đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng với lễ cưới diễn ra tại một nhà thờ ở Gia Lai. Người mẫu nổi bật trong ngày thành hôn của mình với bộ áo dài cưới màu trắng sang trọng. Cô con gái nhỏ của hai người cũng xuất hiện tại buổi lễ trọng đại này.

Lê Hà và ông xã tương lai đã có hai năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng của người đẹp là Võ Trần Trung Hiếu năm nay 27 tuổi, đồng thời là chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Người đẹp tổ chức tiệc báo hỉ để mời bạn bè và người thân chia vui cùng cả hai vợ chồng vào ngày 30/4.

le-ha-the-face-len-xe-hoa-cung-ong-xa-doanh-nhan-dien-trai-3

Tháng 12/2018, người mẫu Lê Hà tổ chức tiệc đính hôn với bạn trai thiếu gia tại quê nhà Gia Lai. Sau đó 1 tháng, ông xã Lê Hà cũng lần đầu tiên công khai hình ảnh con gái của mình.

Được biết, Lê Hà đã hạ sinh đứa con đầu lòng vào đầu năm 2018, cả hai đợi khi con cứng cáp mới quyết định tổ chức đám cưới. Con gái đầu lòng của cặp đôi tên là Bào Ngư. Theo chia sẻ của cô, khi sinh bé, cả hai đều quyết định tiến tới hôn nhân nhưng gia đình có chuyện buồn nên phải dời kế hoạch cưới sang năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link