Các nàng có thể học được khối mẹo mix đồ với quần shorts từ dàn mỹ nhân Việt đình đám

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp thường mix & match quần short với rất nhiều các loại trang phục khác nhau mang đến phong cách mới lạ.

Quần short là item không thể thiếu hè này bởi nó vừa mang đến cảm giác trẻ trung, năng động lại vừa dễ phối đồ. Không chỉ có các bạn trẻ mà các mỹ nhân Việt cũng tích cực lăng xê kiểu quần này. Các nàng thường có vô vàn ý tưởng mix & match quần short với rất nhiều các loại trang phục khác nhau để tạo nên những set đồ đẹp mắt và rất tinh tế.

Empty

Bà mẹ hai con Diệp Lâm Anh xứng danh là bà mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz Việt. Mỗi bộ đồ cô diện lên đều khiến các chị em xuýt xoa về độ hack dáng. Với set đồ quần short và áo blouse tay bồng, Diệp Lâm Anh trông thật điệu đà và nữ tính.

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu đường cong nuột nà và đôi chân dài miên man, Thúy Ngân chưa bao giờ làm fan thất vọng treong cách mix đồ. Với item quần short, Thúy Ngân kết hợp giữa áo thun và giày sneaker đơn giản, trẻ trung.

Empty

Đỗ Mỹ Linh khoe trọn được đôi chân dài miên man khi diện quần short kaki trắng. Cô biết tân dụng áo croptop để khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. 

Empty

 Amee mix áo croptop với quần short kèm theo đôi bốt ánh kim tạo cảm giác vô cùng cá tính, sành điệu. 

Empty

Dù mới sinh chưa lấy lại được vóc dáng như xưa nhưng Lan Khuê vẫn bắt trend với set đồ quần short và áo sơ mi tím lịm.

Empty

Sĩ Thanh trông thanh lịch, ngọt ngào theo phong cách công sở nhưng trẻ trung và năng động.

Empty

Chiếc quần short đã tôn lên được đôi chân thon gọn đáng ngưỡng mộ của Hương Giang.

Empty

Rất ít khoe vóc dáng nhưng một khi đã chủ khoe thì chẳng ai có thể sánh bằng Tăng Thanh Hà. Cô khéo léo chọn trang phục để có một diện mạo quyến rũ hơn khi mặc quần short jeans với áo hở lưng.

Empty

Chiếc quần ngắn cũn "Katun" được Tiểu Vy lăng xê để khoe chân dài miên man cùng với vòng 3 gợi cảm. 

Empty

Quỳnh Kool "hack" tuổi tuyệt đối khi diện quần short jeans.

Có thể thấy, bên cạnh những chiếc quần short vải thông thường, quần short jeans lại được không ít người đẹp lựa chọn để thay đổi phòng cách. Khi diện quần short các mỹ nhân đã có được sự trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều. Để hack dáng khoe eo triệt để các sao thường lựa chọn kết hợp quần short jeans với những kiểu áo gợi cảm như áo hở lưng, áo croptop hoặc áo ống....   

Nhìn cách mà các mỹ nhân Vbiz diện quần short ngày hè, các cô gái cũng có thể rút ra cho mình được những công thức phối đồ chuẩn xinh, phù hợp với bản thân. Gợi ý nho nhỏ cho các bạn là nên mix với áo croptop khi đi chơi và mix với áo tay bồng khi đi làm nha.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link