Đông Nhi bị chỉ trích vì làm lố mở tiệc khoe giới tính của con, Minh Hằng lập tức lên tiếng bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Theo Minh Hằng, việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng gặp gỡ fan và bạn bè thông báo về giới tính em bé là hoàn toàn bình thường.

Từ thời điểm mang bầu cho đến hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục đăng tải và cập nhật hành trình chờ đón đứa con đầu lòng. Không chỉ vậy cặp đôi còn thường xuyên tổ chức tiệc, gặp gỡ bạn bè thông báo về giới tính của con. Nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ tình cảm và niềm hạnh phúc này. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng vợ chồng Đông Nhi làm lố, quá phô trương về chuyện chia sẻ con cái. Thậm chí còn nhấn mạnh việc cả hai đang muốn gây chú ý với hình ảnh bố mẹ bỉm sữa tương lai. 

Trước những lời bình luận không hay này, mới đây, ca sĩ Minh Hằng, một người chị em thân thiết của Đông Nhi đã lên tiếng bênh vực cô. “Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng chỉ làm một cái vlog, đánh dấu kỷ niệm của họ mà thôi. Theo Hằng nghĩ rằng đây là những kỷ niệm họ muốn lưu lại để sau này xem vì nó rất đáng quý. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là hai nghệ sĩ tên tuổi, có lượng fan ủng hộ rất lớn, nên nhu cầu muốn biết về cuộc sống riêng tư của họ từ fan lại càng nhiều. Nên việc họ làm một vlog với nhiều mục đích vừa để kỷ niệm vừa báo tin vui cho khán giả, thì không thể gọi đó là làm lố được” - Minh Hằng cho biết. 

minh-hang-benh-dong-nhi-01

Theo lời chia sẻ của Minh Hằng thì việc Đông Nhi làm là hết sức bình thường vì cả hai lần đầu làm cha làm mẹ, họ đương nhiên là mong ngóng đứa con đầu lòng vô cùng. Vì tôn trọng người hâm mộ và cũng là để lưu lại kỷ niệm nên họ mới chia sẻ thông tin và tổ chức tiệc. 

Không phải chỉ có Đông Nhi mà cách đây không lâu, Á hậu Hoàng Oanh cũng từng tổ chức tiệc để tiết lộ giới tính, một phần vì đây cũng là tục lệ của người Mỹ. Cả hai sẽ được bác sĩ giấu kín sau khi siêu âm, kết quả chỉ được tiết lộ cho gia đình và bạn bè. 

Đông Nhi và Minh Hằng từng là những nữ ca sĩ đình đám một thời, được nhiều thế hệ yêu mến. Họ đã song hành cùng nhau trong suốt 10 năm qua, mới đây, Đông Nhi còn tham gia một dự án phim ngắn của Minh Hằng, dù đang mang bầu nhưng cô vẫn hoàn thành tốt phân đoạn của mình. Đặc biệt là cô tham gia ủng hộ người chị em thân thiết mà không lấy cát xê. Điều này cho thấy việc Minh Hằng lên tiếng bảo vệ người em của mình cũng hoàn toàn dễ hiểu. 

minh-hang-benh-dong-nhi-04

Minh Hằng và Đông Nhi đều thuộc thế hệ ca sĩ trẻ cách đây hơn 10 năm. Họ vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè thân thiết.

minh-hang-benh-dong-nhi-03

Đám cưới Đông Nhi, Minh Hằng cũng tham dự cùng với những người bạn thân khác là Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link