Cát Tường suy sụp sau ồn ào quảng cáo sai sự thật, mắc bệnh nghiêm trọng còn 2 bước nữa sẽ bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô đã tiến triển tốt hơn.

Mới đây, Cát Tường chia sẻ về sự cố quảng cáo sữa gây ồn ào mạng xã hội thời gian qua: "Đó là điều khiến tôi rất stress. Mọi người cũng thấy, trong năm vừa qua tôi không làm gì hết. Khi tổ chức họp fan, tôi sợ không còn ai yêu thương mình. May mắn, các bạn không bỏ rơi tôi. Về sự cố nhãn hàng sữa, tôi tự nhận mình sai. Vì thế tôi đứng ra xin lỗi. Tôi cứ nghĩ mình đã xin lỗi thì thôi nhưng nào ngờ...".

cat-Tuong

Cô khẳng định, cô đã kết thúc tất cả hợp đồng quảng cáo hồi tháng 4 nhưng vẫn bị chỉ trích không ngừng: "Tôi bị chửi dai dẳng. Mà không chỉ mình tôi, từ ba mẹ tới con gái tôi đều bị chửi nặng nề. Mọi người có hiểu cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy, cứ mở điện thoại ra là lại thấy người ta chửi mình. Thực ra, trong 3 tháng qua, tôi bị viêm bao tử. Bệnh nặng luôn nhưng tôi không dám kể vì sợ bị chửi là "than khổ". Tôi chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi chơi, du lịch, diễn kịch, làm từ thiện... trên trang cá nhân và YouTube".

Không chỉ vậy Cát Tường còn tiết lộ cô đang ở bước thứ 4 của bệnh đau bao tử là "chuyển sản ruột". Bác sĩ nói còn 2 bước nữa sẽ trở thành ung thư: "Tôi suy sụp luôn. Các anh chị nghệ sĩ Việt Hương, Quốc Thuận... ai cũng quan tâm, gửi thuốc và giới thiệu qua các bệnh viện khác".

Sáng 24/9, MC Cát Tường chia sẻ về lùm xùm quảng cáo sai sự thật. Cô cho biết đây là scandal đầu tiên của cô sau 27 năm làm nghề. Vốn dĩ cô giữ im lặng trước đây vì không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật.

MC Cát Tường trải lòng: “Tôi bị tấn công trên mạng xã hội sau những ồn ào về quảng cáo. Từ sau Tết Nguyên Đán đến nay, mọi người bình luận, nhắn tin cho tôi trên trang cá nhân. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, về quê tôi cũng bị mọi người nói ra nói vào”.

MC Cát Tường bật khóc, xin lỗi trước những quảng cáo sai sự thật trước đây khiến dư luận xôn xao. Cô chia sẻ: "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế".

cattuong3

Nữ MC cho biết suốt 8 tháng qua, cô không nhận quảng cáo để dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân. "Tôi không nhận bất kỳ hợp đồng nào, song dẫu vậy trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của tôi. Tôi bất lực... Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", MC Cát Tường nói. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link