Tổ tiên căn dặn trong nhà có 3 dấu hiệu này thì sắp giàu to, gia đình hạnh phúc, con cháu bình an

( PHUNUTODAY ) - Khi trong nhà bỗng dưng có sự đổi mới này xuất hiện thì điềm báo cát tường, gia đình hạnh phúc muốn làm ăn gì cũng thuận

Ngôi nhà là nơi ở thể hiện phong thủy của gia đình. Khi trong nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu này thì chứng tỏ khí thế đang vượng gia đình gặp nhiều điều tốt lành, hạnh phúc, thành công. Do đó nếu nắm bắt được những dấu hiệu này hãy mạnh dạn làm ăn và làm chăm chỉ hơn nữa trong gia đoạn này, cơ hội chiến thắng gặt hái thành công rất cao nhé.

Trước nhà bỗng bừng sáng

Không gian phía trước nhà rất quan trọng trong phong thủy. Đó là khu minh đường của một gia đình. Nếu không gian phía trước nhà bạn bỗng quang quẻ bừng sáng hơn hẳn, có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu lại hoặc thấy có sự thoải mái hơn hẳn thì chứng tỏ là tài lộc đang tới. Minh đường bừng sáng chứng tỏ gia đình gặp vận may cát tường anh lành.

Phía trước nhà được xem là nơi thu hút tài lộc. Nếu khí tù động, không khí u ám tối trời chứng tỏ vận hạn đen đủi. Nhưng nếu bỗng dưng bạn thấy chúng bừng sáng như thể có giếng trời mở ra, như thể vừa phát quang cây cối, như có cầu vồng hay hào quang chiếu xuống thì chứng tỏ đó là một điềm cực lành. Điều đó chứng tỏ ánh sáng đã chiếu rọi vào gia đình bạn mang phước lành và tài lộc tới với cả gia đình. Có điềm này thì gia đình làm ăn thuận lợi, vạn sự hanh thông, khai mở trí óc, mọi sự sáng suốt hơn nhiều.

cay-canh-xanh-tot-3-dau-hieu-tot-lanh

Cây cối phát triển xanh tốt, bỗng nở nhiều hoa

Cây cối thể hiện nguồn năng lượng dương trong gia đình. Nếu trong nhà bạn có nhiều cây cối đâm chồi nẩy lộc ra hoa tươi tốt hơn hẳn trước đây. Điều đó là điềm báo đất lạnh, khí vượng, tốt tươi. Sự phát triển của cây cảnh có liên quan tới tài vận của gia đình. Mảnh đất mà khí không tốt cây sẽ khó sống. 

Môi trường sống tốt thi cây mới phát triển được. Thế nên nếu cây trong nhà bạn, quanh nhà bạn bỗng tố tươi hơn hoa nở nhiều hơn chứng tỏ là một niềm hạnh phúc bình an tốt lành. Trong phong thủy, hoa nở, cây phát lộc tức là phát tài, giàu có thịnh vượng mang lại nhiều tiền của tài lộc, phúc đức. 

hoa-no-quanh-nha-tot-lanh

Cây cối chậm lớn còi cọc chết héo chứng tỏ khí xấu, gia đình gặp nhiều điều dữ, không gian tù túng, tà khí nặng, âm khí mạnh. 

Ở góc độ tự nhiên và khoa học khi cây cối phát triển tốt hơn, ra hoa nhiều hơn chứng tỏ môi trường tốt, và chúng mang lại không khí trong lành, thanh lọc cơ thể giúp cho gia đình khỏe mạnh hơn. Cây cối tốt tươi giúp cho năng lượng mới, thanh lọc không khí trong sạch, con người khoan khoái khỏe mạnh, trí óc thông minh hơn.

Chính vì thế nên con người sẽ thấy vui hơn, vui theo hoa lá cây cỏ và đầu óc sáng sủa hơn làm việc hiệu quả hơn, nhìn mọi thứ thông tuệ hơn. Đó chính là điềm lành của sự hạnh phúc. 

Bỗng có trẻ tới chơi vui vẻ

Trẻ nhỏ tới nhà, trẻ quây quần xung quanh nói cười nô nghịch vui đùa chứng tỏ đất lành. Trẻ em mang nhiều sức sống, sự hiện diện của trẻ ở nhà bạn trong không gian nhà, quanh nhà chứng tỏ một điều tốt, thần tài thích ghé tới chơi, tiền bạc vào nhà, những mối làm ăn thích hợp tác, đồng sự vui vẻ.

tre-toi-choi-nha-co-3-dau-hieu-tot-lanh

Trẻ nhỏ rất nhạy cảm với môi trường nên chúng có thể là thước đo cho sự yên ổn tốt lành, bình an. Trẻ nhỏ tăng thêm niềm vui, mang lại sự hồn nhiên tươi mới. Trẻ nohr là mầm non tương lai.

Sự hoạt bát vui tươi của trẻ mang lại năng lượng mới ập vào nhà bạn cho gia đình hỷ sự. Trẻ nhỏ hay tới chơi chứng tỏ nhà bạn sắp có niềm vui lớn, có thể có thành viên mới, có thêm hỷ sự, có hạnh phúc. Trẻ nhỏ như thần tài tới chơi mang nhiều phước lộc, báo hiệu sự hanh thông thuận lợi. Điều đó chứng tỏ đang có nhiều cơ hội phía trước cho gia đình bạn, nên hãy nắm bắt để tạo ra nhiều tiền bạc của cải và phúc lộc. Càng vui vẻ chào đón trẻ bạn càng có nhiều may mắn. Không gian có tiếng cười nói nô đùa của trẻ còn xua đi tà khí, phá tan sự tù đọng và đuổi tà ma. Thế nên nếu bỗng dưng có điềm này hãy vui vẻ đón nhận.

Vì thế nếu trong nhà bạn có những dấu hiệu trên hãy vui vẻ đón nhận và hãy nắm bắt cơ hội tạo thêm phước đức của cải nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn