Cầu hôn không được, nam thanh niên đứng trước cổng nhà bạn gái gào thét rồi làm hành động lạ

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ những người xung quanh nghĩ gì, chàng trai vẫn có hành động phản cảm, quấy rối nhà bạn gái.

Sau một thời gian tìm hiểu, các cặp đôi tính đến chuyện trọng đại như cầu hôn, tính việc trăm năm. Thông thường, chúng ta thường thấy những mãn cầu hôn lãng mạn, cô gái hạnh phúc rơi nước mắt gật đầu trước lời ngỏ ý của chàng trai. Tuy nhiên, không phải câu chuyện nào cũng diễn ra suôn sẻ như vậy.

Mới đây, một chàng trai đã dùng cách thức cực đoan để ép cô gái đồng ý lời cầu hôn của mình.

Câu chuyện được cư dân mạng chia sẻ trên Facebook như sau: "Đẹp trai không bằng trai mặt. Chơi này ai chơi lại đây, cầu hôn không được cởi đồ đợi đến khi nào đồng ý thì thôi. Thời buổi bây giờ yêu điên dại quá".

cau-hon-khong-thanh-01

Đi kèm là hình ảnh một chàng trai không mặc quần áo đứng trước cổng nhà bạn gái trong thời tiết lạnh giá của miền Bắc đang xuống dưới 16 độ C. Không những thế, nam thanh niên còm gào thét yêu cầu người trong nhà ra nói chuyện.

Nam thanh niên quăng hết đồ đạc trước cửa nhà cô gái.

Nam thanh niên quăng hết đồ đạc trước cửa nhà cô gái.

Được biết sự việc xảy ra ở Nam Định. Hình ảnh được hàng xóm nhà cô gái chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin được đăng tải, anh chàng đã yêu cô gái được vài năm nhưng không được đồng ý vì cô chê anh ta xấu.

Thời điểm xảy ra sự việc, cô gái sắp lấy chồng. Nam thanh niên biết chuyện nên tức giận đến nhà cô gái cầu hôn và bị từ chối dẫn đến vụ việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link