Học Hà Tăng chọn son cho 3 ngày Tết luôn xinh và nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Tết này muốn chọn màu son thời thượng và quyến rũ nhất, chị em còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay Tăng Thanh Hà.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, công chúng nghĩ ngay đến một biểu tượng thời trang thanh lịch, sang chảnh và đầy tinh tế. Bất kì món đồ nào mà bà mẹ một con khoác lên mình đều trở thành niềm cảm hứng bất tận cho hội chị em tham khảo. 

Empty

Tuy nhiên, sức hút của "ngọc nữ màn ảnh" một thời không chỉ dừng lại ở đó. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Hà Tăng, hẳn chị em sẽ còn nhận ra được màu son cũng là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp nổi bật và rất riêng của mỹ nữ hai con.

Vốn trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản thế nên màu son chính là trợ thủ đắc lực để Tăng Thanh Hà tôn trọn vẹn đường nét thanh tú của gương mặt. Có lẽ vì thế mà không quá ngạc nhiên khi "nàng Trúc" cũng là người sở hữu BST màu son thời thượng và phù hợp với vẻ đẹp bản thân có tiếng trong Vbiz. Do đó, Tết này muốn chọn màu son thời thượng và quyến rũ nhất, chị em còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay Tăng Thanh Hà. 

1. Son màu đỏ rượu

Để tăng vẻ sắc lạnh và kiêu kỳ cho diện mạo tại các sự kiện, Hà Tăng chưa bao giờ nói không với các màu son đỏ rượu hay đỏ thẫm. Và chỉ cần tô môi với sắc son này, "ngọc nữ màn ảnh Việt" ngay lập tức trở nên nổi bần bật và cuốn hút mọi ánh nhìn giữa đám đông. 

Empty

Màu son đỏ thẫm thường theo chân Hà Tăng đến các sự kiện hoặc những buổi tiệc tối vì có thể dễ dàng giúp cô tỏa sáng trong những bộ cánh mang tông đen chủ đạo mà chẳng cần dùng quá nhiều "chiêu trò". 

Empty

Kẻ thêm đường eyeliner mỏng nhẹ cho đôi mắt và tán thêm đôi chút phấn má, màu son này dễ dàng "cân" được mọi layout makeup cầu kì khác. 

1579330324-167-1579330323-161--width430height465-1579330325-width430height465

Không ngoa khi cho rằng trong những hình ảnh này, chỉ cần màu son đỏ thẫm đậm và sắc thế này thôi là Hà Tăng đủ "ghi điểm" kiêu sa và sang chảnh ngút ngàn.  

2. Son màu đỏ cam

Tươi tắn hơn sắc đỏ trầm, đỏ cam cũng là màu son được Hà Tăng rất chăm diện khi ở nhà vì có thể làm bật lên diện mạo tươi tắn một cách hoàn hảo ngay cả khi để mặt mộc. Bên cạnh đó, đây cũng là gam màu cực tôn da, giúp da làn da bánh mật của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khác" trở nên cuốn hút hơn. 

Empty

Chẳng quá chau chuốt cho layout makeup, bà xã Louis Nguyễn chỉ cần tô điểm cho làn môi son đỏ cam, diện mạo lập tức sẽ trở nên sành điệu và quyến rũ bội phần. 

Empty

Sắc đỏ cam tươi tắn vừa tôn da vừa "hack tuổi" đáng ngạc nhiên thế này, bảo sao Hà Tăng không chăm kết thân. 

3. Son màu cam đất

Không quá nổi bật và quyền lực như bộ đôi màu son đỏ ở trên, cam đất lại là sự lựa chọn của Hà Tăng khi dạo phố ngày thường. Bởi không chỉ mang đến diện mạo rạng rỡ và trẻ trung hơn, màu son thời thượng này còn giúp tăng nét sang chảnh và "tây tây" của bà mẹ hai con.

Empty

Layout makeup quen thuộc của Hà Tăng khi kết thân cùng son màu cam đất chính là điểm phấn má và phấn mắt cùng tông để hoàn thiện vẻ ngoài xinh lung linh.

Empty

Đâu cần phải "họa mặt" kĩ lưỡng, chỉ cần tán son nhẹ nhàng và đánh phấn má cam phơn phớt, Hà Tăng đã "đốn gục" bao ánh nhìn vì vẻ ngoài chuẩn tươi xinh và trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật. 

Empty

Son kem cam đất có chút bóng nhẹ tạo cảm giác làn môi căng bóng và gương mặt thêm tràn đầy sức sống. 

4. Son màu nâu nude

Thời thượng, sành điệu và cực sang chảnh là những gì hội quý cô hay nghĩ khi đề cập đến son nude. Tuy nhiên, đây là màu son khá kén người diện, nhưng đối với cô nàng sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn như Hà Tăng thì đây chắc chắn là màu son phù hợp. Chỉ cần kết hợp thêm vài tuyệt chiêu chọn tông nude cũng như kĩ thuật nhấn nhá thêm cho gương mặt tươi tắn, đảm bảo độ sang chảnh của bạn sẽ được bảo toàn. 

Empty

Nhận biết được các tông màu nude dễ khiến vẻ ngoài trở nên nhợt nhạt, Hà Tăng luôn chọn màu son ngả nâu để làn môi trông ấn tượng và gương mặt thêm sang trọng hơn.

ha-tang-dau-chi-an-mac-dep-ngoc-nu-2-con-con-la-ba-trum-son-moi-cua-vbiz-03-1579330040-336-width640height640

Bên cạnh đó, bà mẹ hai con cũng trang điểm mắt nhẹ nhàng và không quên nhấn phấn má hồng để chinh phục thành công màu son nâu nude trendy này. 

5. Son màu hồng đất

Một trong những màu son giúp nâng tầm nhan sắc của Hà Tăng còn phải kể đến sắc hồng đất. Không chỉ tôn da, màu son này còn giúp tăng thêm vẻ trẻ trung và tươi tắn cho tổng thể gương mặt. Tất nhiên, vẻ đẹp nền nã và thanh lịch của người diện cũng được bảo toàn trọn vẹn. 

Empty

Thoa son hồng đất và đánh má hồng phớt, combo trang điểm này của Hà Tăng có làm bạn ''rung rinh" vì quá đỗi ngọt ngào và trang nhã?

Empty

Màu son hồng đất hơi bóng nhẹ chính là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên thần thái sang trọng và nhan sắc mặn mà của "ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link