Câu nói dẫn bạn chạm đến thành công tuyệt đối: Hãy khám phá xem đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn tạo ra giá trị cho bản thân, và sáng giá hơn trong mắt người khác, bạn chỉ có cách hành động và không ngừng hành động.

"Nói là làm" bằng bất cứ giá nào

thanh cong noi

Bà hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey có một câu nói nổi tiếng: "Nếu tôi đã cam kết làm điều gì đó, lý do duy nhất tôi không hoàn thành được nó là vì tôi bệnh đến mức không nhấc nổi người.Tôi không thể kể có bao nhiêu lần tôi hứa và muốn từ bỏ, nhưng lần nào tôi cũng hoàn thành bằng mọi giá, vì với tôi, rút lui không bao giờ là một chọn lựa".

Hành động sẽ giúp bạn tạo ra thành quả, củng cố niềm tin hiệu quả hơn so với lời nói. Vốn dĩ, con người luôn định giá bản thân bằng ý định của chính mình, nhưng người khác đánh giá chúng ta qua hành động của chúng ta. Thế nên, nếu muốn tạo ra giá trị cho bản thân, và sáng giá hơn trong mắt người khác, bạn chỉ có cách hành động và không ngừng hành động.

Vì vậy, nói đi đôi với làm được nhìn nhận như một thước đo quan trọng của việc xây dựng niềm tin. Nếu bạn không thể thực hiện những gì đã cam kết, uy tín, thương hiệu cá nhân của người đó sẽ trở nên tồi tệ và lòng tin dành cho người đó cũng sụp đổ nhanh chóng.  

Hãy làm đi, đừng nói nữa

thanh cong noi 2

1. Khoa học đã chứng minh có tới 92% dân số trên toàn thế giới đặt ra mục tiêu nhưng không thực hiện được. Đừng vội vui mừng vì mình đang có đồng minh, thay vào đó hãy đặt câu hỏi làm thế nào để ở trong 8% còn lại.

2. Thay vì tự ép mình đi một con đường quá xa xôi, hãy lên kế hoạch cụ thể, vạch ra những mục tiêu ngắn hạn trước mắt.

3. Bạn cần phải học cách làm hơn là học cách nói, sử dụng năng lượng của mình vào việc làm mọi thứ thay vì nói về chúng. Và kết quả sẽ tôn vinh giá trị của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link