Cầu thủ bị đánh hội đồng đến gần chết lại bị phạt tiền

( PHUNUTODAY ) - Tiền vệ người Nga, Spartak Gogniev vừa bị hành hung đến gần chết nhưng lại bị phạt treo giò 6 trận và nộp phạt 1.200 euro.

(Phunutoday) - Tiền vệ người Nga, Spartak Gogniev vừa bị hành hung đến gần chết nhưng lại bị phạt treo giò 6 trận và nộp phạt 1.200 euro.


Đầu tháng 11 vừa qua, trong trận đấu giữa CLB Terek Grozny và Krasnodar tiền vệ Spartak Gogniev của Krasnodar đã bị truất quyền thi đấu sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng rời sân vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài.

Ngay khi cầu thủ này vừa bước ra tới đường Pitch thì bất ngờ bị nhiều CĐV của đội bóng đối thủ cũng nhảy vào đánh hội đồng. Spartak Gogniev cố gắng thoát ra khỏi đám đông và chạy vào đường hầm để thoát thân.

video">[video(22757)]


Những kẻ quá khích tiếp tục đuổi theo cầu thủ này và đánh anh tới tấp trong phòng thay đồ. Sau đó, Gogniev đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Các bác sỹ kết luận tiền vệ này bị vỡ mũi, gãy nhiều xương sườn và chấn thương nặng. Anh sẽ phải nghỉ rất lâu mới có thể trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, sau vụ việc này, chính Gogniev lại phải nhận án treo giò 6 trận và nộp phạt 1.200 euro vì là nhân vật chính của vụ ẩu đả. Bức xúc với án phạt nói trên của LĐBĐ Nga, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới đang nỗ lực đòi lại công lý cho Gogniev.

 

  • T.L (Clip theo You Tube)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn