Phát ngôn chính thức chuyện tài tử Lý Hùng kết hôn ở tuổi 54, thông tin về bạn đời gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Chuyện Lý Hùng kết hôn là điều khiến dân tình quan tâm hơn cả. Nhiều người cho rằng, điển trai, giàu có và nổi tiếng như anh chắc chắn sẽ có được người vợ xứng tầm.

Lý Hùng được biết đến là gương mặt gạo cội của nền phim ảnh Việt Nam. Thế nhưng, anh lại có đường tình duyên khá lận đận. Ở độ tuổi U60, sau khi trải qua nhiều mối tình, nam diễn viên dường như đã tìm được cho mình "người phụ nữ phù hợp" nhưng vẫn chưa có "hồi kết" bằng đám cưới đẹp như mơ.

427949319_799341935546351_7413261803032947418_n

Trong một cuộc phỏng vấn với trang báo mới đây, Lý Hùng cho biết, anh muốn có gia đình riêng nhưng có lẽ duyên chưa đến. "Đã ở tuổi này nhưng tôi thấy chuyện tình cảm cứ trôi qua hoài nên cũng không nói trước được điều gì. Tuy nhiên, hiện tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc trong gia đình lớn của mình, có anh chị em, mẹ và các cháu" - Lý Hùng chia sẻ.

Tài tử điển trai thừa nhận: "Cũng có người nói tôi sợ lấy vợ khán giả không thích nữa là không đúng. Với tôi, việc hoạt động nghệ thuật và việc lập gia đình ở hai vế hoàn toàn khác nhau. Tôi có vợ, có con mà tôi đóng phim tốt, tôi hát hay khán giả vẫn yêu quý mình chứ không phải vì tôi có gia đình mà khán giả rời bỏ".

Nói về người vợ lý tưởng của mình, Lý Hùng cho biết anh không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình anh cũng đầy đủ. "Tôi muốn người vợ của mình dễ thương và xinh đẹp. Bạn đời của tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ".

Trước đó, Y Phụng đã chia sẻ những bức ảnh cũ chụp cùng tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc cô tiết lộ lí do đăng lại ảnh này liên quan đến Lý Hùng. Y Phụng viết: "Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này. Cảm ơn Makeup Lê Dũng, người makeup đầu tiên được vinh dự makeup cho Tổng thống Bill Clinton khi ông qua thăm Việt Nam năm 2000 đã chia sẻ tặng Y Phụng những tấm ảnh của 23 năm về trước. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fans của "Ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng, hahaha. Lý Hương, nói đến đây. Tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem hahaha".

7676553432133559920389695550949637545787392nbwuo-1127

Cô gái được cho là người yêu của nam diễn viên chính là ca sỹ trẻ L.N.T. Cô từng được mệnh danh là “Cô gái triệu views“ khi liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là Á khôi của cuộc thi Duyên dáng Áo dài và hoạt động thiện nguyện tích cực.

Theo L.N.T, những hình ảnh được lan truyền trên mạng là trong một lần Lý Hùng và cô biểu diễn ca nhạc chung với nhau tại Cần Thơ. Trong lúc biểu diễn nữ ca sĩ có phát livetream cùng với Lý Hùng và đăng vài tấm hình chung sau đó. Tuy nhiên đã có rất nhiều bức ảnh khác của 2 người bị cư dân mạng phát hiện và đã có những ý kiến cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Lý Hùng mà một trong những nam diễn viên đình đám nhất Việt Nam thời kỳ phim “mỳ ăn liền”. Thời điểm đó, anh là ngôi sao có cát-xê cao nhất Việt Nam với hàng chục cây vàng cho mỗi vai diễn. Và khi đã qua thời hoàng kim, tài tử 54 tuổi hiện vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu một khối tài sản cực lớn.

Hiện tại, sau 30 năm "chiến đấu" trên các phim trường, Lý Hùng đã lui về hậu trường và tập trung lo cho hãng phim riêng của gia đình. Tuy không còn tham gia đóng phim nhưng sau nhiều năm tích cực hoạt động, Lý Hùng đã có một cơ ngơi "không phải dạng vừa". Lý Hùng hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự sang trọng nằm tại khu dân cư ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link