Cây đinh lăng trồng đúng "hố vàng" trong nhà, gia chủ xua đuổi vận xui, tài lộc lũ lượt kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Về phong thủy, cây đinh lăng được biết đến với ý nghĩa có thể ngăn chặn khí xấu xông vào nhà. Từ đó trấn giữ nguồn năng lượng tốt, giúp tài khí dễ tích tụ, không bị tiêu tán, được coi như “thần giữ của” cho chủ nhà.

Vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng

Với dáng thanh mảnh, lá xanh bóng đẹp mắt và mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ, cây đinh lăng giúp không gian sống của gia đình bạn lúc nào cũng thoáng mát, dễ chịu và mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Vì thế, người ta thường trồng đinh lăng ở những vị trí như phía trước sân hoặc trước cửa nhà.

Trong phong thuỷ, đinh lăng cũng là cây cảnh có khả năng ngăn ngừa điều xấu vào cửa, giữ lại nguồn năng lượng tốt và giúp gia chủ tích luỹ tiền của, không lo bị tiêu tán. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi đinh lăng là “thần giữ của

Trong phong thuỷ, đinh lăng cũng là cây cảnh có khả năng ngăn ngừa điều xấu vào cửa, giữ lại nguồn năng lượng tốt và giúp gia chủ tích luỹ tiền của, không lo bị tiêu tán. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi đinh lăng là “thần giữ của" của gia đình.

Bên cạnh đó, khi trồng đinh lăng ở phía trước nhà, bạn cần trồng chếch sang một bên và không nên đặt chậu cây chắn ngay mặt tiền, lối đi lại của ngôi nhà vì đây là vị trí thu hút tiền tài, vượng khí. Nếu trồng cây đinh lăng chắn giữa, chúng sẽ khiến nơi đây không có sự thông thoáng, dễ chặn cho tiền bạc vào cửa.

Ngoài ra, bạn không nên trồng cây đinh lăng dựa sát vào tường mà cần ưu tiên những vị trí hướng nắng vì đây là loại cây ưa nắng. Nếu đặt trong nhà, bạn nên để chúng ở những vị trí thoáng khí như hiên nhà, ban công hoặc sân thượng… để cây đinh lăng vừa tô điểm không gian ống vừa giúp chúng phát triển mạnh mẽ hơn.

Trong trường hợp muốn trồng chậu đinh lăng ở phòng khách, bạn nên đặt chúng ở cạnh cửa sổ để cây có thể nhận nhiều ánh sáng. Còn nếu muốn đặt ở phòng ngủ, bạn chỉ nên chọn loại cây đinh lăng có kích cỡ nhỏ, gọn và đặt gần cửa sổ. Trước khi ngủ, nên đặt chúng ra bên ngoài hoặc mở cửa sổ vì khi đêm về, đinh lăng sẽ hấp thụ khí oxy, thải ra khí cacbonic và khiến người trong phòng bị mệt mỏi, ngột ngạt, ngủ không ngon,…

Chọn vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng hợp phong thuỷ

Chọn vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng hợp phong thuỷ

Gia chủ tuổi, mệnh nào có thể trồng cây đinh lăng

Cây đinh lăng hợp tuổi gì? Cây đinh lăng sở hữu nguồn năng lượng xanh nên thích hợp cho những gia chủ mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc. Dựa vào đó có thể đối chiếu được năm sinh phù hợp.

Những gia chủ đáp ứng được các điều kiện trên khi trồng đinh lăng sẽ càng nhận được nhiều may mắn, tài lộc vào nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn