CEO Jackie Thái chia sẻ phương pháp đầu tư hiệu quả cao dành cho người ít mạo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Cách thức bảo vệ và gia tăng giá trị tài sản mà không cần tốn nhiều thì giờ phân tích mỗi ngày, không chạy theo sốt giá và không đầu tư mạo hiểm

Phần lớn mọi người đang đứng trước một tình thế “tiến thoái lưỡng nan” về tiền bạc. Thứ nhất, chúng ta muốn bảo vệ đồng tiền mình vất vả kiếm được. Vì vậy để tiền mặt trong ngân hàng là lựa chọn hàng đầu, tránh xa các loại hình đầu tư vì nó đem lại những rủi ro không cần thiết. Tuy nhiên ở khía cạnh khác, tiền mặt trong ngân hàng đang ngày càng mất giá một cách trầm trọng. Nguyên nhân chính là do chính sách tiền tệ nới lỏng và lãi suất ngân hàng đang ở mức thấp lịch sử, làm cho việc gửi tiền trong ngân hàng ngày càng kém hấp dẫn.

Nhiều người phân vân vì không muốn để tiền trong ngân hàng, nhưng cũng không muốn những rủi ro trong đầu tư. Vậy làm thế nào để tiền bạc của bạn không chỉ được bảo vệ, mà còn tăng trưởng hiệu quả, mà không cần phải mất nhiều thì giờ phân tích thị trường, không chạy theo sốt giá không đầu tư mạo hiểm?

Sau đây là chia sẻ bí quyết từ ông Jackie Thái, tác giả cuốn sách Bí Mật Tiền Tệ. Đây là cuốn sách đang đứng đầu danh sách những cuốn sách mới ra mắt hay nhất (Best New Release) trên Amazon.

t1

Đừng quá lo lắng, để làm được việc này bạn cần phân biệt được như thế nào là “tài sản mạnh” và như thế nào là “tài sản yếu”.

"Tài sản Mạnh" là những tài sản mà nguồn cung hạn chế, khó khai thác, nhu cầu cao, chính vì vậy giá trị của nó ngày càng tăng theo thời gian. Vì có nhiều người cùng cạnh tranh nhau để mua tài sản Mạnh. Như vậy, khi nắm giữ tài sản mạnh, sức mua của bạn sẽ gia tăng theo thời gian.

"Tài sản Yếu" là những tài sản nguồn cung dư thừa, dễ dàng tạo ra thêm với chi phí thấp, chính vì vậy giá trị của chúng không bền vững theo thời gian. Tiền pháp định (fiat money), dù cho là của bất kỳ quốc gia nào USD, EUR, hay VND... đều là tài sản yếu, vì chính phủ có khả năng in không giới hạn làm cho nguồn cung tiền ngày càng thừa thải.

Chiến lược “Tài sản mạnh” nói rằng, nếu như bạn đang nắm giữ một tài sản làm cho sức mua của bạn suy giảm, bạn cần phải chuyển nó sang một loại tài sản mạnh khiến cho sức mua của bạn gia tăng theo thời gian.

Vậy câu hỏi quan trọng ở đây là: liệu đâu là loại tài sản mạnh phù hợp nhất để đầu tư tích lũy dành cho những người ít mạo hiểm?

Bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời trong cuốn sách sắp ra mắt Bí Mật Tiền Tệ của tác giả Jackie Thái. Đây là cuốn sách hiện đang đứng đầu trong danh sách những cuốn sách mới ra mắt hay nhất (Best New Release) trên Amazon.

Cuốn sách cung cấp những bài học giá trị giúp cho bạn trở thành một nhà quản lý tiền hiệu quả hơn. Đặc biệt, bạn sẽ tránh được 3 rủi ro về tiền bạc sau đây:

  • Rủi ro mất giá trị tiền bạc và tài sản.
  • Rủi ro đầu tư vào các tài sản yếu mà cứ tưởng là các tài sản mạnh.
  • Rủi ro phải làm việc vất vả hơn nhưng kiếm được ít hơn.
jackie thai bi mat tien te 4

Cuốn sách là một hiện tượng ngay khi ra mắt và đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ các chuyên gia trên thế giới. Trong đó nổi bật là bình luận của Brian Tracy, một bậc thầy về kinh doanh và phát triển con người. Ông đã nói rằng "Cuốn sách này chứa đựng nhiều bài học quan trọng. Hãy đọc và áp dụng. Bạn sẽ học được kỹ năng thay đổi cuộc đời tài chính của mình mãi mãi".

Trong cuốn sách chứa đựng một giải pháp cụ thể về một loại tài sản có những đặc tính nổi bật trong việc lưu giữ giá trị kinh tế qua thời gian. Đồng thời, tác giả cũng hướng dẫn cách thức đầu tư an toàn, hiệu quả và ít tốn kém thời gian nhất để mỗi người có thể áp dụng mà không cần phải mạo hiểm với việc thử và sai.

Cuốn sách này sẽ được ra mắt sớm tại thị trường Việt Nam. Ngay trong lúc này, những ai quan tâm sẽ nhận được món quà từ tác giả Jackie Thái, đó chính là khóa học Masterclass 5 Ngày Bí Mật Tiền Tệ, mà không tốn bất cứ chi phí nào.

z2731505836010_994b2e8dc3d4f26b9efc628a0bef5fe2

Bạn có thể đăng ký khóa học theo đường link bên dưới. Hãy chờ đón khi cuốn sách ra mắt tại Việt Nam nhé.

Link đăng ký Masterclass 5 Ngày Bí Mật Tiền Tệ: https://masterclass5ngay.com/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link